Màn đối đáp giữa Xuân Bắc và giáo sư Xoay về việc "lấy của người giàu chia cho người nghèo" bỗng hot trở lại

( PHUNUTODAY ) - Màn đối đáp hài hước giữa MC Xuân Bắc và giáo sư Xoay bất ngờ được nhắc lại giữa loạt ồn ào nghệ sĩ từ thiện.

Những ngày qua, showbiz Việt không ngừng "chấn động" khi loạt nghệ sĩ đình đám gồm Hoài Linh, Trấn Thành, Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng... lần lượt bị lôi vào danh sách những nhân vật kêu gọi từ thiện được số tiền khá lớn nhưng chưa sao kê minh bạch.

Nhân lúc lùm xùm vẫn đang rất căng thẳng, mới đây, cuộc trò chuyện trong chương trình Hỏi Xoáy Đáp Xoay năm xưa giữa giáo sư Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) và MC Xuân Bắc bất ngờ bị netizen khui lại và liên tục lan truyền trên MXH. Theo đó, trong clip giáo sư Cù Trọng Xoay cho biết khái niệm giang hồ hiện nay hơi giống 1 nghề, đó là nghệ sĩ. Nguyên do là bởi các nghệ sĩ, diễn viên hiện tại rất chịu khó đóng phim giang hồ, xăm trổ...

Bên cạnh đó, giáo sư Xoay còn gây chú ý khi nhận định về cách kiếm tiền "lấy của người giàu chia bớt cho người nghèo". Giáo sư Xoay cho rằng nhiều người lấy của người giàu 10 đồng chia hết cho người nghèo, nhưng sau đó lại thêm mình đầu tiên trong danh sách những người cần được hỗ trợ. Chia sẻ dí dỏm của giáo sư Cù Trọng Xoay khiến MC Xuân Bắc cười nghiêng ngả.

Collage_Maker (13)

Khi đoạn clip hot trở lại, một số trang mạng xã hội lại gán ghép những câu nói của giáo sư Xoay với chủ đề nghệ sĩ làm từ thiện đang gây nhiều ồn ào hiện nay. Đã có rất nhiều khán giả hưởng ứng nhưng cũng có những người không đồng tình.

Tuy nhiên, đây chỉ là những chia sẻ mang tính chất hài hước của 2 nghệ sĩ trong chương trình giải trí từng gây sốt trên sóng truyền hình. Phát ngôn của MC Xuân Bắc và giáo sư Cù Trọng Xoay trong chương trình đều là những màn "tấu hài" vui vẻ nhằm mang lại những phút giây thư giãn cho khán giả, không hề có ẩn ý gì nhắc về chuyện nghệ sĩ từ thiện như nhiều diễn đàn đang nhắc đến./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link