Quang Vinh đăng ảnh đi du lịch, fan ruột thở phào vì "may quá anh không ở Tây Ban Nha"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, ca sĩ Quang Vinh đã đi du lịch nước ngoài, điểm đến của anh là nước Anh.

Mới đây, Quang Vinh đi du lịch châu Âu. Anh đặt chân đến nhiều địa điểm nổi tiếng ở Anh. Nhìn ảnh, nhiều fan bình luận: "Anh mình rất hợp với khung cảnh châu Âu nha, mấy tấm hình hồi xưa giờ coi lại vẫn mê", "Thích anh từ lúc anh mới đi hát, giờ anh vẫn vậy vẫn đẹp, vẫn trẻ, còn em giờ đã là mẹ ba con. Chúc anh tất cả". Liên quan đến ồn ào của hai nghệ sĩ Việt gần đây, một fan ruột của Quang Vinh cũng "thở phào" vì: "May quá người yêu em không ở Tây Ban Nha".

quang-vinh-di-chau-au-4-ngoisaovn-w2048-h1364
quang-vinh-di-chau-au-9-ngoisaovn-w609-h69

Ca sĩ Quang Vinh từng làm mưa làm giớ khi sở hữu hàng loạt ca khúc hit như: "Ngôi nhà hoa hồng", "Miền cát trắng", "Phai dấu cuộc tình".... Hiện tại, khi tên tuổi vẫn còn sức hút nhưng, Quang Vinh không chạy show như các đồng nghiệp cùng thời mà dành phần lớn thời gian đi du lịch.  

Đặc biệt là mối quan hệ của anh với nhà thiết kế này cũng gây nhiều tò mò. Bởi đã có 15 năm gắn bó bên nhau, cả hai không ít lần vướng tin đồn hẹn họ, yêu nhau hay chia tay nhưng chẳng bao giờ lên tiếng hay phủ nhận, hoặc có chăng thì rất mập mờ khiến dân tình càng nghi vấn hơn.

Còn nhớ cách đây gần 2 năm, Lý Quí Khánh bất ngờ chuyển trang thái sang "hẹn hò" và lấp lửng: “Quen nhau 14 năm giờ mới công khai có gì mới nhỉ?”. Chẳng cần phải suy đoán nhiều, người có mối quan hệ lâu dài đến như vậy với Lý Quý Khánh chính là Quang Vinh. 

Lý Quí Khánh từng nói: “Rất nhiều người hiểu nhầm rằng chúng tôi đang yêu nhau. Thực sự thì chúng tôi đang yêu nhau đó, tình yêu giữa những người bạn dành cho nhau. Một tình yêu chân thành, được vun đắp từ sự tương trợ và tình cảm chân thật mà cả hai chúng tôi dành cho nhau. Mối quan hệ của chúng tôi thậm chí lớn hơn cả tình yêu, đó là tình tri kỷ”.

images-motthegioi-vn_0quangvinh2812979e5a2ef519524cd5425dbdc4cp_hdfe

Khi được hỏi nếu Quang Vinh có người yêu thì anh có buồn không. Lý Quí Khánh chia sẻ: "Đâu có gì tiếc nuối, bạn thân của tôi là anh Quang Vinh có người yêu thì đó là điều đáng mừng. Chúng tôi vẫn thân thiết. Người ta đồn đoán chúng tôi yêu nhau, giữa hai người yêu nhau đâu nhất thiết là tình yêu trai - gái, "giường chiếu" mà đó là tình yêu rất cao cả. Tình yêu tôi dành cho anh Quang Vinh lớn hơn cả tình yêu dành cho người yêu mình. Vì người yêu tôi có thể đổi, nhưng người bạn thân đó thì không".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link