Học hỏi loạt bí quyết làm đẹp vượt thời gian của Công nương Diana

( PHUNUTODAY ) - Công nương từng chia sẻ những nguyên tắc làm đẹp giúp bà gìn giữ làn da hầu như không có chút nếp nhăn.

Công nương Diana là biểu tượng thời trang và chuẩn mực cái đẹp những năm 80. Bà từng chia sẻ những nguyên tắc làm đẹp giúp bà gìn giữ làn da hầu như không có chút nếp nhăn.

Quy trình chăm sóc da đơn giản

Chu trình chăm sóc da của Công nương Diana bao gồm rửa mặt, thoa nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng vào ban ngày. Buổi tối, bà tẩy trang, rửa mặt, thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm.

congnuongdiana1

Nhờ vào thói quen dùng kem chống nắng cả vào những ngày mát mẻ, làn da của bà hầu như không có nếp nhăn. Chu trình làm đẹp tuy đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da hiệu quả.

Giấc ngủ làm đẹp

Đối với Công nương Diana duy trì thói quen ngủ sớm và ngủ đủ giấc giúp làn da được nghỉ ngơi và tái tạo, đồng thời, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng da.

Nếu không ngủ đủ giâc thì thhân nhiệt giảm, mạch máu co lại, điều hoà lưu thông máu trong cơ thể bị hạn chế và oxy cùng các chất dinh dưỡng, làn da cũng tự chữa lành mọi vết thương. Thiếu ngủ cũng đồng nghĩa với việc làn da xỉn màu hơn, yếu đuối hơn trước môi trường bên ngoài.

Tập thể thao đều đặn

Bà thường xuyên bắt đầu ngày mới bằng việc chạy bộ giúp cơ thể giải phóng độc tố thông qua đổ mồ hôi, từ đó, làn da sẽ tươi sáng hơn. Tập thể dục thường xuyên cũng giúp thúc đẩy sản sinh collagen, giúp làm chậm quá trình lão hoá.

congnuongdiana2

Nói không với rượu và thuốc lá

Để bảo vệ làn da, Công nương Diana luôn cố gắng hạn chế uống rượu ngay cả khi tham gia những buộc tiệc hoàng gia, nói không với thuốc lá, tác nhân khiến da tổn thương và nhanh lão hoá.

Luôn sử dụng nước hoa

Công nương Diana có thói quen dùng nước hoa mỗi ngày, sau khi trang điểm. Nước hoa trên cơ thể là một nét đẹp đặc trưng, tượng trưng cho sự sang trọng, quyến rũ. Một nguồn tin thân cận với công nương tiết lộ, bà thậm chí không thể rời đi mà thiếu hương thơm của một loại nước hoa quen thuộc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link