Hari Won hết tập tành lúc nửa đêm lại bật mí loại quả giúp chị em giảm cân nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Bước vào tuổi 36, bà xã Trần Thành vẫn gây ấn tượng với diện mạo hút hồn, rạng rỡ và vóc dáng thì ngày một chuẩn chỉnh.

Hari Won bước vào tuổi 36 vẫn gây ấn tượng với diện mạo hút hồn, rạng rỡ và vóc dáng thì ngày một chuẩn chỉnh. Để có được thành công này, mỹ nhân xứ Kim Chi từng phải vất vả giảm cân để tạm biệt vòng eo bánh mì.

Empty

Trong suốt thời gian ở nhà nghỉ dịch, người đẹp thường xuyên lo lắng cho cân nặng của mình.

Empty

Dù ở nhà nhưng Hari Won vẫn có thói quen tập thể dục đều đặn

Empty

Thậm chí, người đẹp mê tập tành đến độ livestream tập thể dục vào lúc nửa đêm. 

Bên cạnh việc tập luyện, cô nàng cũng chú ý đến chế độ ăn. Bản thân cô tự nhận bản thân có sức ăn rất "khủng". Vì không thể bóp miệng giảm cân, người đẹp chọn cách kết thân với những loại thực phẩm healthy và tốt cho dáng vóc. 

Empty

Hari Won chia sẻ món ăn yêu thích và đồng thời cũng là bí quyết để cô nàng giảm cân: quả dâu tằm.

Empty

Đó là các món sữa chua dâu tằm, nước dâu tằm và sandwich dâu tằm. Theo như cô nàng chia sẻ, ăn dâu tằm không chỉ giúp giảm cân mà còn đẹp da và chống lão hoá.

Empty

Cô cổ vũ tinh thần tập luyện của phái đẹp bằng những công thức thích hợp cho người tập thể dục.

Dâu tằm chứa rất nhiều vitamin C giúp chống oxy hoá,  giảm thiểu các tổn hại có thể gây ra đối với các tế bào, duy trì liên kết, giảm sự xuất hiện nếp nhăn, lão hóa hiệu quả. Loại quả này còn giảm cảm giác thèm ăn và hỗ trợ loại bỏ mỡ thừa.

Trái cây luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong công cuộc gìn giữ đường cong cơ thể. Vì đây là loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều chất xơ, nước, giúp cơ thể luôn đủ nước, tạo cảm giác no lâu.

Chuối

Chuối chín khiến bạn cảm thấy no hơn, cung cấp năng lượng và là nguồn dinh dưỡng, giàu chất xơ, vitamin A, vitamin B1, vitamin C, cung cấp magie, mangan, kali và nhiều chất chống oxy hóa.

Bưởi

Đây là loại trái cây giàu dưỡng chất, đặc biệt là vitamin C giảm mức insulin, một loại hormone lưu trữ chất béo, có thể dẫn đến giảm cân. Bưởi chứa nhiều nước, chúng giữ cho bạn đủ nước và thỏa mãn, giúp bạn ăn ít hơn. Ngoài ra, loại quả này cần nhiều năng lượng hơn để tiêu hóa.

Bơ cung cấp đủ lượng chất béo mà cơ thể cần nhưng vẫn đảm bảo tốt cho sức khoẻ hơn so với các loại thức ăn dầu mỡ. Loại quả này xuất hiện trong các bữa sáng và nhiều món salad để có thể làm tăng cảm giác no, giảm cảm giác thèm ăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link