Giải quyết nỗi lo lỗ chân lông to nhờ vào 3 tips đơn giản sau

( PHUNUTODAY ) - Lỗ chân lông to có thể giải quyết được nếu bạn biết cách dưỡng da thường xuyên.

Bia

Dù là đồ uống được khuyên là hạn chế sử dụng nhưng ítt ai biết rằng nó mang trong mình vô vàn công dụng làm đẹp tuyệt vời, trong đó có se khít lỗ chân lông. Chính vì thế, bên cạnh nước hoa hồng, bạn có thể tận dụng bia để giúp làn da mình khỏe đẹp hơn. Bia còn giúp da căng mịn, mịn màng hơn ở một lượng vừa phải đấy nhé. 

Cách làm: Sau khi đã rửa mặt sạch sẽ xong, bạn chỉ việc thoa 1 ít bia lên mặt và kết hợp massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 20 phút cho bia thẩm thấu hết vào da rồi dùng nước ấm vệ sinh lại.

lochanlong1

Mặt nạ rau răm và muối

Không chỉ là món gia vị quen thuộc trong nấu ăn, rau răm và muối biển giúp se khít lại những lỗ chân lông giãn to, sát khuẩn, tiêu viêm, giảm nhờn, ngăn ngừa mụn xuất hiện. Đắp mặt nạ rau răm và muối cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

lochanlong12

Cách làm:

- Chuẩn bị 1 thìa muối, 1 nắm lá rau răm và 2 thìa nước lọc.

- Cho muối và lá rau răm vào cối giã nhuyễn rồi thêm nước lọc vào khuấy đều, vắt lấy nước.

- Buổi tối, bạn rửa mặt thật sạch và sau đó thoa dung dịch này lên mặt. Đợi khoảng 20 phút, cuối cùng làm sạch lại cùng nước mát. Kiên trì áp dụng mặt nạ rau răm và muối 2 - 3 lần/tuần.

Dùng lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng là một trong những loại thực phẩm giúp căng da mặt hiệu quả và an toàn. Không những vậy, nó còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Trứng gà khi kết hợp với các nguyên liệu khác sẽ làm tăng hiệu quả làm trắng da, trị mụn và giúp da căng óng.

lochanlong3

Bạn chỉ cần đánh bông một lòng trắng trứng gà rồi thêm một chút nước cốt chanh, sau đó thoa dung dịch này lên trên da mặt, đợi khô và rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh. Không những giúp làm se khít lỗ chân lông, dung dịch này còn giúp làm dưỡng ẩm và làm trắng da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link