Midu phản ứng bất ngờ khi tình cũ Phan Thành tương tư, âm thầm thả tim ảnh của mình

( PHUNUTODAY ) - Dường như Midu không hề quan tâm đến động thái Phan Thành ầm thầm thả tim ảnh của mình. Mới đây, cô đã bất ngờ thả thính một người nào đó trên mạng xã hội khiến dân tình thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu đăng tải một bức hình selfie vô cùng xinh xắn của mình. Tuy nhiên, nếu như những lần trước, cô thường triết lý sâu sắc về tình yêu thì lần này, người đẹp sinh năm 1989 lại bất ngờ đăng caption: "Anh nhà ở đâu thế? Cứ tới lui trong tim tôi chẳng biết đường về à?".

Midu đăng trạng thái thả thính, tiết lộ đang thầm thương trộm nhớ ai đó.

Midu đăng trạng thái thả thính, tiết lộ đang thầm thương trộm nhớ ai đó.

Bức ảnh cùng dòng trạng thái của Midu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chia sẻ "sặc mùi thính" của cựu hot girl đình đám làm không ít người cho rằng, cô nàng đã thầm thương trộm nhớ một chàng trai nào đó.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng thi nhau hỏi Midu về danh tính người trong mộng song "tình cũ của Phan Thành" trả lời úp mở và dứt khoát không tiết lộ.

Ở thời điểm hiện tại, Phan Thành có vẻ như đang gặp nhiều vấn đề về chuyện tình cảm. Thiếu gia đào hoa đã khóa Facebook, chuyển sang hoạt động trên Instagram và thường xuyên đăng ảnh cùng status đầy tâm trạng, tương tư, sầu não.

1aaaaa
Phan Thành thì đang tương tư sầu não thế này.

Phan Thành thì đang tương tư sầu não thế này.

Trước đó, Phan Thành và Midu từng có một tình yêu đáng ngưỡng mộ. Họ được ví như một cặp trai tài gái sắc. Cả hai đã tổ chức đám hỏi nhưng chưa kịp làm đám cưới thì đã vội chia tay vì lùm xùm tình cảm của Phan Thành với hot girl thị phi Thúy Vi.

Sau khi chia tay Midu, Phan Thành có 1 năm hẹn hò với hot girl Trương Minh Xuân Thảo, nhưng chuyện tình này cũng không có kết thúc đẹp. Sau khi chia tay Xuân Thảo, Phan Thành gây chú ý khi like ảnh Midu, đồng thời luôn bày tỏ nỗi nhớ về một mối tình kéo dài 7 năm khi xưa.

Phan Thành âm thầm

Phan Thành âm thầm "thả tim" chia sẻ này của Midu.

Cách đây ít hôm, trên Instagram, Midu viết: "Nếu là chim đừng đem lòng yêu biển cả. Nếu là cá thì không nên say đắm yêu bầu trời" thì tình cũ Phan Thành đã "thả tim". Động thái này của Phan Thành khiến dân tình tin rằng, anh vẫn luôn theo dõi và quan tâm đến Midu dù đã chia tay. Thiếu gia Phan Thành cũng từng bị dân mạng phát hiện khi like ảnh Midu trên Facebook.

Ngoài ra, sau khi Xuân Thảo đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt, Phan Thành đã đóng Facebook. Bởi vậy, có không ít ý kiến cho rằng Phan Thành đau khổ vì bạn gái Xuân Thảo có tình mới. Nhưng chính hành động mới đây của chàng thiếu gia này khiến dân tình không thể đoán được người anh đang nghĩ tới là Midu hay Xuân Thảo. Tuy nhiên, về phía Midu, cô vẫn tỏ ra phớt lờ trước tất cả những đồn đoán về chuyện của mình và Phan Thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link