Midu 'trách' Phan Thành 'quên lời thề', làm điều này để 'trả thù' tình cũ?

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ Midu đang ngầm trách Phan Thành bởi sau bao sóng gió tình cảm, cả hai đường ai nấy đi chỉ trong phút chốc dù đã từng dày công vun vún hạnh phúc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ngồi tạo dáng với gương mặt khá trầm tư kèm dòng chú thích "Khi bình yên người ta thường quên những lời thề trong giông bão".

midu-phunutoday1

 Midu 'trách' Phan Thành 'quên lời thề', làm điều này để 'trả thù' tình cũ?

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của cô nàng sinh năm 1989 thì không ít người đồn đoán rằng, có lẽ nào nữ diễn viên đang ngầm trách Phan Thành bởi có lẽ hai người đã từng có những tháng ngày yêu nhau hạnh phúc, thề non hẹn biển và rồi, cuối cùng tất cả đã tan ra, chỉ còn lại những "giông bão", khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

midu-phunutoday2

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Midu

 Trước đó, Midu bất ngờ đăng tải đoạn clip dài chừng hơn 4 phút ghi lại cuộc trò chuyện của cô với một MC nam cá tính. Theo đó, hotgirl xinh đẹp bày tỏ, "Em thích một người vừa đen đen, xấu xấu, hiền hiền, khờ khờ, dễ thương".

midu-phunutoday2-2244-1922-0939-0943-phunutoday

 Midu và Phan Thành thuở mặn nồng

Đồng thời, nữ diễn viên cũng thừa nhận rằng, nguyên tắc từ xưa đến nay của cô là không thích yêu người đẹp trai vì ở bên cạnh những người đó, cô không có được cảm giác an toàn, cảm giác đi chơi với người đẹp trai không khác nào "bình hoa di động", đó là sở thích của mỗi người.

Với Midu, tiêu chuẩn đầu tiên của một người đàn ông "chinh phục" được trái tim cô chính là ít nói, manly, toát lên khí chất của một người đàn ông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn