Minh Béo bị bắt khẩn cấp vì quấy rối tình dục ở Mỹ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo một số tin lan truyền trên mạng xã hội, Minh Béo bị bắt vì tội quấy rối tình dục.

Theo thông tin mới nhất được anh trai, đồng thời cũng là người quản lí của Minh Béo cho biết ngày 28/3 thì nam diễn viên này đã bị cảnh sát bắt giữ tại Mỹ. Những ngày đầu lưu diễn ở Mỹ, Minh Béo thường xuyên liên lạc với gia đình nhưng 3 ngày nay, anh đã không còn được phép liên lạc về nhà.

Anh trai Minh Béo chia sẻ: "Gia đình đã nhận được thông tin Minh bị bắt ở Mỹ. Những ngày đầu lưu diễn, Minh vẫn gọi điện thoại về nhà. Tuy nhiên, 3 ngày nay chúng tôi không liên lạc được với Minh vì cảnh sát không cho gặp. Gia đình tôi đã nhờ người thân bên Mỹ thuê luật sư để bảo vệ Minh". Hiện, gia đình đang thuê luật sự để bảo vệ quyền lợi cho Minh Béo.

Minh Béo bị bắt khẩn cấp vì quấy rối tình dục ở Mỹ?

Theo một số tin lan truyền trên mạng xã hội, Minh Béo bị bắt vì tội quấy rối tình dục. Trả lời về vấn đề này, gia đình Minh Béo cho biết: "Tôi nghĩ Minh đã bị hại, có thể là bị gài thuốc. Mấy năm nay, Minh gặp đủ chuyện tai tiếng vì có nhiều người ganh ghét".

Theo ông bầu Dũng Taylor - chồng của ca sĩ Thu Phương, Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt và mức bảo lãnh tại ngoại là khoảng 1 triệu USD (khoảng 22 tỉ đồng).

Minh Béo bị bắt khẩn cấp vì quấy rối tình dục ở Mỹ? 1

Tại Mỹ, chính quyền các bang và chính quyền liên bang đều có bộ luật với quy định rất nghiêm khắc hành vi quấy rối, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em, bao gồm án tù nhiều năm và tiền phạt.

Trước đó, vào năm 2014, Minh Béo từng bị một nam ca sĩ có tên N.H tố cáo hành vi quấy rối tình dục. Tiếp theo sau đó, hàng loạt các sao Việt khác như Hoàng Tôn, diễn viên Hoàng Phi Kha, MC Anh Tú… cũng đồng loạt tố cáo Minh Béo. 

Minh Béo cho rằng anh bị các đàn em mượn tên tuổi để "ăn theo" nên anh sẽ kiên quyết khởi kiện và làm sáng tỏ mọi chuyện trước pháp luật.

Diễn viên Minh Béo là ai?
Diễn viên Minh Béo là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo được biết đến với nhiều vai diễn hài ấn tượng cũng như nhiều bộ phim truyền hình như: "Lục Vân Tiên", "Mẹ chồng nàng dâu", "Chàng ngố"..

 

SỐC: Lê Phương lần đầu tiết lộ bí mật về tình cảm với Qúy Bình
SỐC: Lê Phương lần đầu tiết lộ bí mật về tình cảm với Qúy Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương lần đầu thẳng thắn nói về bí mật bấy lâu nay xoay quanh chuyện tình cảm với Qúy Bình.
Hà Hồ diện đồ sang trọng, để lộ đôi chân gầy bất thường
Hà Hồ diện đồ sang trọng, để lộ đôi chân gầy bất thường
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng xuất hiện trong một sự kiện, gu thời trang của Hà Hồ và Giáng My xứng đáng nhận được những lời khen.
Tại sao Lý Nhã Kỳ 'tố' Trấn Thành là người sống hai mặt?
Tại sao Lý Nhã Kỳ 'tố' Trấn Thành là người sống hai mặt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ bất ngờ lên tiếng tố Trấn Thành là người sống hai mặt trong một chương trình gameshow diễn ra tối 27/3.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link