Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Những khoản chi khủng cho vụ án

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có rất nhiều khoản chi phí khủng mà gia đình danh dài Minh Béo đã phải "gồng mình" chi trả.

Ngay từ khi bị bắt, các nhà chức trách Mỹ đã tuyên bố mức tiền bảo lãnh đối với Minh Béo lên đến một triệu USD (khoảng hơn 22 tỷ đồng Việt Nam). 

Theo đánh giá của nhiều người, với những cáo buộc tội danh của Minh Béo thuộc dạng đại hình như vậy nên chi phí thuê luật sự cũng không hề rẻ. Theo chia sẻ của một luật sư tại Mỹ, chi phí có thể dao động từ 100.000 USD - 200.000 USD (2,2 - 4,4 tỷ đồng). Với việc nhiều lần đổi luật sư cho Minh Béo như hiện tại thì số tiền này có thể nhân lên gấp nhiều lần.

Gia đình Minh Béo đã trả 10.000 USD cho một nữ luật sư nhưng cô này không đưa hợp đồng và cũng chưa trả lại tiền.

Trong quá trình đến thăm nom Minh Béo, gia đình anh cũng phải tiêu tốn rất nhiều từ các khoản như chi phí đi lại từ Việt Nam sang Mỹ…

Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Những khoản chi khủng cho vụ án
Minh béo

Rạng sáng 14/5 ( theo giờ Việt Nam) diễn viên hài Minh Béo có mặt tại phiên điều trần (phiên tòa thứ 2 của anh) tại phòng W12 (tòa Westminter, Santa Ana, California, Mỹ).

Tại phiên tòa lần này,  Minh Béo bất ngờ đổi luật sư biện hộ, và phiên xử này quyết định rời sang 27/5 khiến dư luận và truyền thông không khỏi xôn xao.

Vụ việc của Minh Béo bắt đầu từ ngày 20/3, khi nam diễn viên được cho là đã tiếp cận nhóm vũ công tham gia thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Ngày 24/3, Minh Béo bị bắt tại Mỹ sau khi bị cáo buộc dâm ô trẻ em vào ngày 23/3.

Sự việc đã được báo lại cho cảnh sát và một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi nhằm liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo ngay lập tức.

Tin phụ nữ 18/5:Cô gái vừa đi xe vừa có hành động lạ trên đường
Tin phụ nữ 18/5:Cô gái vừa đi xe vừa có hành động lạ trên đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bắt má mì chăn dắt gái mại dâm, cô giáo mầm non bị "ném đá", thay thế vắc xin bại liệt cho trẻ từ tháng 6...là tin tức mới nhất hôm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link