Xúc động hình ảnh người mẹ cho bé bị bỏ rơi bú ngay trên phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh một người mẹ trẻ đã không ngần ngại cho đứa bé bị bỏ rơi trên phố bú, cứu bé thoát khỏi cơn đói đang gây “bão” trên cộng đồng mạng.

Theo tin tức từ People's Daily Online, người mẹ trẻ này 26 tuổi. Em bé trong bức ảnh mới khoảng vài ngày tuổi, được phát hiện vào ngày 11/5 bởi một người đi qua đường trên đường phố ở Beiwei thuộc Hàm Dương, phía Tây Bắc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Mô tả ảnh.
Bà mẹ trẻ cho trẻ sơ sinh bị bỏ rơi bú ngày trên đường phố ở Trung Quốc. 

Theo đó, một người phụ nữ trẻ khi vừa bước ra từ nơi sang trọng đó thì bất ngờ nhìn thấy một đứa bé bỏ rơi ngay gần cửa. Sinh linh bé bỏng mới chỉ vài ngày tuổi được đặt trong chiếc thùng các tông với tấm chăn mỏng manh. Nó khóc gào lên một cách yếu ớt như thể đã bị bỏ đói khá lâu.

Không ngại ngần bất cứ điều gì, người mẹ trẻ ôm lấy em bé bị bỏ rơi và kéo áo co em bé bú sữa ngay trên đường phố trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh em bé bị bỏ rơi trong một chiếc hộp. 

Được ăn, đứa trẻ dừng khóc và la hét khiến ai nấy đều cảm thấy vui khôn xiết, mọi người đều rất cảm động và vui mừng khi chứng kiến hành động này của người phụ nữ.

Thậm chí, một số người đi đường thậm chí đã quyên góp tiền để giúp đưa bé đến cơ quan có thẩm quyền cưu mang.

Ngay sau đi được đăng tải, hình ảnh của người mẹ được lan truyền với tốc độ chóng mặt và thu hút tới 30.000 lượt bình luận trên khắp các diễn đàn.

Hầu hết tất cả mọi người đều ca ngợi lòng tốt của cô. Tuy nhiên, cũng có người bày tỏ sự lo ngại cho sức khỏe của người mẹ vì chưa biết tình trạng sức khỏe của em bé ra sao. Họ cho rằng nếu người mẹ bị lây một số bệnh truyền nhiễm từ em bé đó thì sẽ rất nguy hại.

Bạn L.T bình luận: "Cuộc sống cần lắm những người phụ nữ như vậy. Nếu tất cả mọi người đều có tấm lòng như bà mẹ trẻ này thì đáng quý biết bao".

Tờ Huashang Daily đã trích dẫn bình luận của cộng đồng mạng khi gọi cô là 'người mẹ đẹp nhất' vì hành động cao cả của mình.Những người chứng kiến sự việc và các phương tiện truyền thông địa phương đều bày tỏ sự cảm kích trước hành động tuyệt vời này. 

Chém chết con rể, chấp nhận bản án giết người để bảo vệ gia đình
Chém chết con rể, chấp nhận bản án giết người để bảo vệ gia đình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bản năng của một người làm cha không cho phép ông nhìn cảnh con rể đánh đập, chửi bới con gái mình...sau quá nhiều lần nhịn nhục.
Cháu 17 tháng tuổi chết đuối, ông ngoại uống thuốc tự vẫn
Cháu 17 tháng tuổi chết đuối, ông ngoại uống thuốc tự vẫn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do có khách đến chơi, ông D. sơ ý đã không khóa cổng nên cháu ngoại 17 tháng đi ra ao chơi và không may rớt xuống, chết đuối thương tâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn