Tin phụ nữ 18/5:Cô gái vừa đi xe vừa có hành động lạ trên đường

07:00, Thứ tư 18/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bắt má mì chăn dắt gái mại dâm, cô giáo mầm non bị "ném đá", thay thế vắc xin bại liệt cho trẻ từ tháng 6...là tin tức mới nhất hôm nay.

Tin phụ nữ mới nhất hôm nay 18/5:

Hai vợ chồng mới cưới tử nạn trên đường về quê

Sáng ngày 17/5, Công an huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 2 vợ chồng mới cưới tử nạn. 

Trước đó, anh Phạm Văn Thạch điều khiển xe máy chở theo vợ là chị Phạm Thị Tật cùng cháu của vợ là Phạm Thị Vân đi từ xã Ba Tiêu đến xã Ba Vì. Đến đoạn quốc lộ 24 qua xã Ba Vì, anh Thạch điều khiển phương tiện vượt qua xe tải chở keo do anh Nguyễn Thế Huy chạy cùng chiều phía trước. Khi xe anh Thạch vừa vượt lên thì đối đầu với xe máy do anh Phạm Văn Thu chạy hướng ngược chiều. 

Sau cú va chạm, 2 vợ chồng anh Thạch và chị Tật ngã xuống đường, bị xe tải cán qua người tử vong.

Bắt 2 “má mì” chăn dắt gái mại dâm

Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố bị can Vi Thị Huệ (SN 1985), trú thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn; Hoàng Thu Trang (SN 1987), trú tại đường phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn, về hành vi môi giới mại dâm.

Hai “má mì” trên cầm đầu ổ mại dâm hoạt động trên địa bàn biên giới và một số địa điểm ăn chơi tại TP Lạng Sơn nhiều năm nay, gây bức xúc dư luận nhân dân. Công an Lạng Sơn xác lập chuyên án và tổ chức mật phục, bắt quả tang tại một khách sạn trên đường Trần Đăng Ninh, TP Lạng Sơn có hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm do Trang và Huệ điều khiển với giá 2,5 triệu đồng/đôi. 

Hạnh động lạ của cô gái trẻ khiến người đi đường lạnh gáy

Trong 1 đoạn clip ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội, người xem không khỏi tò mò, hiếu kỳ với hành động của nữ nhân vật chính trên đường phố Hà Nội.

Cô gái này vừa điều khiển xe máy bằng 1 tay, vừa khoanh tròn chân trên yên xe còn miệng thì liên tục lẩm nhẩm, cô gái cứ giữ tư thế đó và đi cả quãng đường khá dài.

Xem đoạn clip, nhiều người không khỏi rùng mình bởi hành động quá nguy hiểm khi đi xe của cô gái và rất may là vào thời điểm đó, đường vắng, ít xe cộ qua lại nên không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Tin phụ nữ 18/5:Cô gái vừa đi xe vừa có hành động lạ trên đường
 

Nhờ học sinh tỏ tình với bạn trai, cô giáo mầm non xinh đẹp bị "ném đá" dữ dội

Cô giáo P.H. (sinh năm 1994) ngồi giữa 7 em bé trong một lớp học mầm non, mỗi bé cầm trên tay một chiếc bảng đen có chữ viết bằng phấn trắng, và khi ghép vào, dòng chữ: "Chú có yêu cô giáo con không" hiện lên.

Giáo viên mầm non này chia sẻ bức ảnh trong diễn đàn, chỉ đơn giản muốn hỏi các chị em đang trong độ tuổi phụ huynh học sinh xem bức ảnh của cô có gì phản cảm hay quá lố không, vì trước đó, cô gái này đã nhận được nhiều ý kiến nặng nề.

Không nằm ngoài dự đoán, cô gái tiếp tục nhận về ý kiến trái chiều của dư luận trên mạng ảo, người khen dễ thương, ngộ nghĩnh cũng có, người nặng lời phê phán cũng không ít.

Trước sự "hung hãn" của dân mạng, P.H. đã gỡ bài đăng trên nhóm sau vài giờ đăng tải. P.H. trần tình, cô vừa tốt nghiệp trường mầm non và hiện chưa chính thức công tác tại đâu. Bức ảnh trên là cô chụp trong một phút ngẫu hứng, vào ngày kết thúc thực tập tại một trường mầm non tư thục.

Từ tháng 6, trẻ sẽ được uống vắc xin bại liệt mới

Ngày 17/5, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho biết, hiện nay vi rút bại liệt hoang dại vẫn tiếp tục lưu hành ở một số quốc gia Nam Á như Afghanistan, Pakistan,... và nhiều nước đã thanh toán bại liệt báo cáo có các trường hợp vi rút bại liệt hoang dại xâm nhập. 

“Thực hiện khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới, Việt Nam sẽ triển khai kế hoạch thay thế vắc xin bại liệt uống 3 týp bằng vắc xin bại liệt uống 2 týp từ tháng 6 năm 2016, hướng tới mục tiêu không còn bệnh bại liệt”, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương thông tin.

GS.TS. Nguyễn Tiến Dũng, Khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, bệnh bại liệt do một loại vi rút hoang dại gây nên. Thời gian ủ bệnh từ 1 đến 2 tuần. Bệnh thường không có triệu chứng rõ rệt. Giai đoạn đầu, bệnh nhân bị sốt nhẹ, đau nhức cơ bắp, tiêu chảy, nôn, liệt tay, chân và cả cơ thể. Bệnh có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Ngay cả người lớn nếu chưa có miễn dich cũng có nguy cơ nhiễm vi rút bại liệt.Do đó, nguy cơ bùng phát dịch tại một số nước đã từng thanh toán bại liệt cho thấy nguy cơ vi rút bại liệt hoang dại xâm nhập vào Việt Nam rất lớn.

Nổ gas tại trường tiểu học, 5 học sinh bị bỏng
Nổ gas tại trường tiểu học, 5 học sinh bị bỏng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ nổ gas xảy ra khi các học sinh đang thực hành nấu ăn tại trường. Hiện 5 học sinh đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành