Minh Chuyên máu lửa, Hoài Nam dịu dàng hướng về miền Trung

09:02, Thứ hai 04/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Ca sĩ Minh Chuyên, Hoài Nam, Đoàn Thúy Trang và nhiều nghệ sĩ đã đến tham dự và ủng hộ đêm nhạc hội từ thiện “Về miền cát trắng” hướng về khúc ruột miền Trung yêu dấu tối qua (3/11), tại Hà Nội.

Đêm nhạc từ thiện hướng về miền Trung mang chủ để “Về miền cát trắng” do CLB Tấm lòng nhân ái Hà Nội tổ chức. Chương trình từ thiện là những tiết mục văn nghệ được biểu diễn bởi những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Quang Phác, nhạc sĩ An Hiếu, ca sĩ Minh Chuyên, Đoàn Thúy Trang, Hoài Nam…

NSƯT Quang Phác đã 75 tuổi, giọng ca nam cao bay bổng và sâu sắc trong phẩn biểu diễn vừa đàn, vừa hát.

Anh Hoàng Nam Bình – Phó chủ nhiệm CLB Tấm lòng nhân ái Hà Nội cho biết: “Đồng bào miền Trung vừa trải qua hai cơn bão liên tiếp và chịu thiệt hại rất nặng về tài sản và con người. Trước nỗi đau của nhân dân miền Trung, chúng tôi không thể ngồi yên. Bởi vậy, câu lạc bộ chúng tôi đã tổ chức chương trình từ thiện “Về miền cát trắng” này để kêu gọi sự ủng hộ, đóng góp của mọi người, của anh chị em nghệ sĩ đến với khúc ruột miền Trung yêu dấu. Hy vọng với những số tiền, vật phẩm nhỏ nhoi này sẽ phần nào giúp đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn trước mắt”.

Nhạc sĩ An Hiếu – Tổng đạo diễn chương trình chia sẻ: “Tôi, các anh chị em nghệ sĩ  và câu lạc bộ Tấm lòng nhân ái Hà Nội đã kết hợp tổ chức chương trình “Về miền cát trắng” nhằm quyên góp những số tiền, món quà gửi đến đồng bào miền Trung. Chương trình là những bài hát viết về con người, mảnh đất miền Trung yêu dấu. Hình ảnh Mẹ Suốt và cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng được tái hiện qua các ca khúc nhằm tưởng nhớ đến công ơn của các vị anh hùng dân tộc”.

Cuối chương trình từ thiện hướng “Về miền cát trắng” là phiên đấu giá hai sản phẩm: Đĩa nhạc hát về miền Trung của ca sĩ Phương Thảo do nhạc sĩ An Thuyên sáng tác và bức tranh vẽ “Mẹ Suốt” của câu lạc bộ Tấm lòng nhân ái Hà Nội. Tổng số tiền quyên góp và đấu giá là gần 200 triệu. Số tiền ủng hộ chương trình và đấu giá sẽ được chuyển đến đồng bào miền Trung. Bên cạnh số tiền này, nhiều thuốc men, đồ dùng sinh hoạt, quần áo, sách vở sẽ được tình nguyện viên chuyển đến tận tay các hộ gia đình nghèo, khó khăn ở mảnh đất miền Trung.

Cùng xem lại một số hình ảnh trong chương trình "Về miền cát trắng" tối qua:

Ca sĩ Minh Chuyên cá tính trong trang phục và kiểu tóc.

Sự máu lửa khi thể hiện ca khúc "Vì đâu" của Minh Chuyên khiến cho chương trình như vỡ òa.

Ca sĩ Hoài Nam lại dịu dàng, sâu lắng với những ca khúc của mình.

Cả khán phòng lặng im khi nghe ca khúc "Tiếng đàn" viết về cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp của nhạc sĩ An Thuyên.

Ca sĩ Hoài Nam chia sẻ về công tác từ thiện và tặng album mới của mình cho khán giả.

Đoàn Thúy Trang dịu dàng, dễ thương với ca khúc "Tình yêu màu nắng"

Tiết mục càng trở nên vui và hấp dẫn khi Đoàn Thúy Trang giao lưu cùng khán giả.

Ca sĩ Minh Chuyên và Hoài Nam nhiệt tình ủng hộ khúc ruột miền Trung bằng giọng hát và vật chất.

Hai nhà hảo tâm đã đấu giá mua đĩa nhạc và tranh vẽ nhằm ủng hộ đồng bào miền Trung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link