Minh Đan Beauty Group - Đồng hành giúp chị em lưu giữ thanh xuân

( PHUNUTODAY ) - Ra đời từ năm 1996, Minh Đan Beauty Group luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ. Là một "chuyên gia" ngành thẩm mỹ. Minh Đan còn giảng dạy học viên có đam mê với làm đẹp. Ngoài ra chúng tôi có các sản phẩm độc quyền đồng hành cùng chị em “lưu giữ” thanh xuân, tự tin tỏa sáng

Minh Đan Beauty Group uy tín tạo nên chất lượng

Minh Đan Beauty Group uy tín tạo nên chất lượng

1/ Thẩm Mỹ Viện Minh Đan luôn đề cao uy tín và chất lượng, khẳng định vị trí “ tiên phong “  trong ngành thẩm mỹ làm đẹp

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp; Minh Đan được trang bị cơ sở vật chất chuẩn quốc tế; có các chuyên gia làm đẹp, kỹ thuật viên tay nghề cao; sử dụng sản phẩm và thiết bị cao cấp; cùng với những nghiên cứu hàng đầu, chuyên sâu về hỗ trợ điều trị nám, mụn, thâm, sẹo, chăm sóc da, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ… thành công đã giúp cho thương hiệu Minh Đan được đông đảo khách hàng công nhận là một trong những mỹ viện uy tín, chất lượng trong các năm qua.

Mỹ viện Minh Đan quy tụ đội ngũ chuyên viên trong nghề thẩm mỹ tay nghề cao, có trách nhiệm nhờ đó mà khách hàng tin tưởng tìm đến mỹ viện để chăm sóc những vấn đề về da từ nhẹ đến nặng. Sau 1 thời gian sử dụng dịch vụ điều trị, bệnh chấm dứt, làn da trở lại như xưa và có phần đẹp hơn lúc trước. Dịch vụ tốt, hiện đại, tiết kiệm thời gian, chi phí và thái độ phục vụ ân cần, niềm nở đã khiến những khách hàng sau hỗ trợ điều trị quyết định lựa chọn chăm sóc da lâu dài và trở thành khách hàng thân thiết. Ngoài các dịch vụ làm đẹp Minh Đan Beauty Group còn có các sản phẩm chăm sóc da từ mặt tới body được nghiên cứu từ các thành phần không sử dụng hóa chất gây hại, an toàn sử dụng cho làn da và được cấp giấy kiểm định chất lượng sản phẩm của bộ y tế cấp phép. Vì thế các chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp của Minh Đan.

Để khách hàng nhận được sự đảm bảo khi làm đẹp, Minh Đan còn làm giấy cam kết đúng thời gian điều trị cụ thể, đúng kết quả đẹp như mong muốn và nếu không làm được xin hoàn tiền đầy đủ.

Không gian của thẩm mỹ viện Minh Đan đạt chuẩn quốc tế.

Không gian của thẩm mỹ viện Minh Đan đạt chuẩn quốc tế.

2/Các dòng sản phẩm độc quyền ”cứu cánh” cho chị em giúp Minh Đan trở thành thương hiệu mỹ phẩm được các chị em săn đón.

Minh Đan hiểu được nỗi trăn trở của chị em khi làn da của mình các vấn đề như nám, sạm, tàn nhang do lão hoá. Vì thế chúng tôi đã dày công nghiên cứu và đặt trọn tâm huyết của mình để sản xuất ra các sản phẩm độc quyền chuyên hỗ trợ đặc trị cho làn da nám sạm và tàn nhang.

  • Kem dưỡng trắng da Mderma Whitening Complex ( ban ngày).
  • Kem đặc trị nám da chuyên sâu BeBeauty Gold.
  • Kem dưỡng da- Mderma whitening Deep Cream ( ban đêm).

Ngoài các sản phẩm hỗ trợ riêng biệt cho từng làn da nám thâm sạm, Minh Đan có sản xuất thêm các sản phẩm hỗ trợ phục hồi và nuôi dưỡng làn da từ mặt tới body trắng sáng căng bóng như:

  • Kem dưỡng trắng da ĐAN'S - White Baby Skin.
  • Kem phục hồi và tái tạo da ban đêm ĐAN'S- Giúp tái tạo và làm trắng
  • Kem dưỡng trắng da Mderma Whitening Complex.
  • SRM BeBeauty chiết xuất bùn khoáng và lô hội.
  • Bộ serum BeBeauty
  • Bộ tắm trắng thảo dược Đan Spa
  • Kem dưỡng trắng da toàn thân Beauty
Các sản phẩm độc quyền tạo nên giá trị thương hiệu Minh Đan Beauty Group

Các sản phẩm độc quyền tạo nên giá trị thương hiệu Minh Đan Beauty Group

Với những công dụng vượt trội của các sản phẩm của thẩm mỹ viện Minh Đan đã mang đến “phép màu” cứu cánh cho làn da của rất nhiều chị em.

3/ Minh Đan Academy -  đào tạo học viên với mục tiêu chất lượng và uy tín.

các sản phẩm làm đẹp, Minh Đan Academy thuộc Minh Đan Beauty Group được lập ra để đào tạo nguồn nhân lực “chất lượng cao” cho ngành thẩm mỹ được sự cấp phép của Sở LĐTB&XH TP.HCM. Với những kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp thẩm mỹ, Minh Đan tự tin với những mục tiêu, sứ mệnh đặt ra.

Minh Đan Academy đào tạo đa dạng ngành nghề trong lĩnh vực làm đẹp

Minh Đan Academy đào tạo đa dạng ngành nghề trong lĩnh vực làm đẹp

Để khẳng định vị trí số 1 trong đào tạo nghề thẩm mỹ, Minh Đan Academy hoạt động và phát triển dựa trên các tiêu chí sau đây:

Uy tín được đặt lên hàng đầu.

Chuyên nghiệp trong đào tạo

Cam kết và đảm bảo

Trường dạy nghề Minh Đan Beauty Group uy tín đảm bảo chất lượng

Trường dạy nghề Minh Đan Beauty Group uy tín đảm bảo chất lượng

Còn chần chờ gì mà chưa tham gia đăng ký học nghề tại Minh Đan cũng như trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu tại đây!

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link