Cô dâu có bầu trước cưới mẹ chồng bắt đi cửa sau, hành động của chú rể mới khiến mọi người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mẹ chồng vì quan niệm nên ngăn con dâu không cho đi cửa trước vào nhà, tuy nhiên, chú rể đã có hành động khiến mọi người khen ngợi...

Mới đây, một bài viết chia sẻ hình ảnh trong một đám cưới khiến cư dân mạng "mát lòng". Theo đó, cô dâu đã có bầu trước cưới, vậy nên khi rước dâu về, bà mẹ chồng theo phong tục nên dặn dò nàng không đi cửa trước vào nhà. Bài viết có nội dung như sau: Cô dâu có bầu trươc ngày cưới nên mẹ chồng không cho đi cửa trước vào nhà. Tuy nhiên, chú rể dã đánh liều, bất chấp mẹ can ngăn kéo vợ rồi thậm chí là bế nỏi vợ về thẳng phòng.

nang_dau

Đồng thời, người viết bày tỏ sự ngưỡng mộ, cho rằng đó là khoảnh khắc đáng yêu nhất trong đám cưới mà mình chứng kiến.

(Ảnh FBNV)

(Ảnh FBNV)

Anh chồng bất chấp cả

Anh chồng bất chấp cả "lệnh" mẹ (Ảnh FBNV)

(Ảnh FBNV)

(Ảnh FBNV)

Cô dâu được bế vào tận nhà trước sự trầm trồ của quan khách  (Ảnh FBNV)

Cô dâu được bế vào tận nhà trước sự trầm trồ của quan khách (Ảnh FBNV)

"Nói có sách, mách có chứng", người viết còn đính kèm những búc ảnh ghi lại hành động đáng khen ngợi của chú rể. Dân mạng hài hước nhận xét, đây có lẽ là một pha lách luật chưa tùng có trong lịch sử.

Từ đầu đến cuối, cô dâu chẳng phải bước một bước chân nào để vào cửa mà chồng cô đã dẫn cô theo cách lãng mạn về nhà rồi.

Một số người nêu ý kiến, thời đại này, mọi người nên bỏ những quan niệm xưa cũ. Điều quan trọng là vợ chồng, con cái họ sống hạnh phúc, yêu thương lẫn nhau. Hiện, câu chuyện trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, tất cả đều gửi tới đôi uyên ương lời chúc hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link