Minh Hằng được báo Thái Lan hết lời ca ngợi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một trang báo Thái Lan đã dành cho Minh Hằng những lợi ngợi khen "có cánh" bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương.

Mới đây, một trang báo mạng Thái Lan đã đăng tải những thông tin cũng như những hình ảnh về ca sỹ Minh Hằng. Theo đó, Minh Hằng được giới thiệu với tên thật là Lê Ngọc Minh Hằng, là một ca sỹ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng Việt Nam. Cô "lấn sân" vào nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sỹ hát nhóm và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim "Gọi giấc mơ về", tên tuổi Minh Hằng bắt đầu được nhiều khán giả chú ý và yêu thích. Với thành công liên tiếp của những dự án âm nhạc và phim ảnh sau này, Minh Hằng từng được coi là một trong những gương mặt triển vọng nhất làng giải trí Việt Nam vào thời điểm đó.

minh hang1

Báo Thái Lan hết lời ca ngợi Minh Hằng xinh đẹp và dễ thương

Cùng với đó, năm 2009 và 2011, Minh Hằng được bầu chọn là "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards. Năm 2011, cô chính thức tách khỏi công ty quản lý và trở thành ca sỹ độc lập.

Trước đó, Minh Hằng cũng đã chia sẻ những hình ảnh cô vui chơi, tạo dáng nhí nhảnh, chụp hình kỷ niệm khi quay một chương trình truyền hình thực tế tại Hàn Quốc. Dù đã trở về Việt Nam song nữ diễn viên vẫn chia sẻ những kỷ niệm khó quên trong suốt quá trình quay trước đó tại xứ sở kim chi: "1 giấc ngủ sâu đủ lâu để lấy lại bao năng lượng đã mất trong 17 ngày qua. Xem hình lại cũng thấy là mình quá tăng động. Cảm thấy hưng phấn với những cơ hội và trải nghiệm mình đang có được, muốn đi xa hơn để nhìn thấy nhiều hơn, muốn đứng cao hơn để nhìn được rộng hơn".

minh hang3

minh hang5

minh hang7

minh hang10

Minh Hằng nhí nhảnh tạo dáng xì tin tại Hàn Quốc.

 

Theo đó, Minh Hằng cho biết, đây là cơ hội tốt để cô tận hưởng và khám phá đất nước xinh đẹp này.

Minh Hằng thừa nhận bị
Minh Hằng thừa nhận bị "tăng động" trong những ngày ở Hàn Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng cho biết, những ngày ở Hàn Quốc cô đều có cơ hội được trải nghiệm, thăm thú và khám phá đất nước xinh đẹp này.
Minh Hằng mệt mỏi về nước vẫn tươi rói bên fan hâm mộ
Minh Hằng mệt mỏi về nước vẫn tươi rói bên fan hâm mộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng diện chiếc váy trắng đầy cá tính, tay ôm một chú gấu bông màu hồng. Nữ ca sĩ cũng lộ rõ vẻ mệt mỏi khi đặt chân xuống sân bay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn