Minh Hằng mệt mỏi về nước vẫn tươi rói bên fan hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hằng diện chiếc váy trắng đầy cá tính, tay ôm một chú gấu bông màu hồng. Nữ ca sĩ cũng lộ rõ vẻ mệt mỏi khi đặt chân xuống sân bay.

Sau 17 ngày ở xứ sở kim chi để quay chương trình "Chị ơi, đi Hàn Quốc", Minh Hằng đã trở về Việt Nam vào đêm muộn ngày 10/7. Đi cùng cô là stylish riêng của mình.

Minh Hằng diện chiếc váy trắng đầy cá tính, tay ôm một chú gấu bông màu hồng. Nữ ca sĩ cũng lộ rõ vẻ mệt mỏi khi đặt chân xuống sân bay. Thế nhưng, ngay khi gặp gỡ fan hâm mộ, Minh Hằng đã nhanh chóng lấy lại vẻ tươi vui.

minh hằng

Minh Hằng mệt mỏi về nước sau chuỗi ngày ghi hình bên Hàn Quốc.

Cô thân thiện, cười tươi rói chụp hình và trò chuyện với các fan hâm mộ của mình. Để tham gia chương trình này Minh Hằng phải hủy nhiều show diễn ở Việt Nam. Ngoài vai trò là một diễn viên, Minh Hằng còn làm ca sĩ khá đắt show sự kiện, bar.

minh hằng 1

Sau chuyến đi này cô sẽ bắt tay vào huấn luyện các thành viên trong đội 'Bước nhảy hoàn vũ nhí' của mình để chuẩn bị tranh tài với thí sinh của các huấn luyện viên khác.

Trong bài phòng vấn gần đây nhất, Minh Hằng cũng hé lộ đôi chút thông tin về chuyện tình cảm của mình. Cô chia sẻ: "Tôi có một vài người theo đuổi nhưng tôi cảm thấy, họ chưa phù hợp với mình ở thời điểm này. Ai cũng cần có tình yêu, đặc biệt là với nghệ sĩ, những người nhạy cảm và dễ rung động. Tuy nhiên, tình yêu là duyên phận nên tôi không thể nói trước được điều gì."

Minh Hằng cũng chia sẻ mình sẽ hình ảnh tuổi teen vì cô cho rằng mình "không đủ đẹp, chân không đủ dài" và định hướng công việc cũng phù hợp hơn.

minh hằng 3

minh hằng 2

minh hằng 4

minh hằng 5

Một vài hình ảnh của Minh Hằng bên fan hâm mộ tại sân bay.

Jennifer Phạm tiếp tục bị Minh Hằng
Jennifer Phạm tiếp tục bị Minh Hằng "dìm hàng" nhan sắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lộ gương mặt nhợt nhạt, kém sắc, Jennifer Phạm tiếp tục bị Minh Hằng "dìm hàng" nhan sắc.

 

Jennifer Phạm nhắng nhít tạo dáng cùng Minh Hằng ở Hàn Quốc
Jennifer Phạm nhắng nhít tạo dáng cùng Minh Hằng ở Hàn Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm đã có những giây phút thú vị khi tham dự chương trình "Chị ơi, đi Hàn Quốc". Cô nhắng nhít tạo dáng và đọ sắc cùng Minh Hằng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn