Lâm Khánh Chi tiết lộ bị sụt 3 kg sau khi phẫu thuật thanh quản

( PHUNUTODAY ) - Cô khoe dung mạo xinh tươi, rạng rỡ khi đi ăn và dạo chợ đêm cùng vài người bạn.

Những ngày qua, Lâm Khánh Chi đã đến Thái Lan để phẫu thuật thanh quản, nhằm thực hiện ước mơ trở thành con gái 100%. Mới đây, Lâm Khánh Chi liên tục chia sẻ loạt hình ảnh mới của bản thân sau cuộc đại phẫu. Cô khoe dung mạo xinh tươi và rạng rỡ đi ăn và dạo chợ đêm cùng vài người bạn. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Xuống 3kg như mong muốn luôn, giờ em còn 52kg". 

Empty
Empty

Cô cho biết lần đầu bản thân đi qua xứ Chùa Vàng nhưng lại dư nhiều tiền đến thế bởi cô nằm viện khá nhiều ngày, không thể đi đâu được. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn hứa hẹn: "Hẹn một ngày gần đây em sẽ bung lụa. Em về tới nhà rồi. Nghỉ ngơi thôi nè".

Trước đó, Lâm Khánh Chi nhiều lần chia sẻ ý định phẫu thuật thanh quản. Cô tiết lộ về lý do thay đổi giọng nói bằng phẫu thuật: “Tôi muốn thay đổi giọng để giống nữ 100% luôn, để nhẹ nhàng hơn một chút”. Ngoài ra, cô cũng khẳng định mong muốn trên xuất phát từ suy nghĩ cá nhân, chứ không phải do người khác phàn nàn hay chê bai về giọng nói của mình. Lâm Khánh Chi bộc bạch: “Không ai chê giọng tôi hết. Mọi người rất thích giọng hiện tại của tôi. Tôi thích thì làm thôi, chứ không vì ai hết. Tôi sống cho tôi, ai thích tôi thì sẽ thích thôi. Giọng nói là trời sinh”.

Tuy nhiên, giọng ca Ngày còn anh bên tôi cũng không khỏi lo lắng, cô tâm sự: “Vì chuyển giọng, có khả năng 80% là hát không được. Tôi cũng sợ vì khán giả quen giọng này rồi, nhiều người rất thích giọng nói của tôi hiện tại. Cũng có rất nhiều người khuyên tôi không nên đổi giọng vì giọng hiện giờ rất duyên, mang nét đặc trưng của Lâm Khánh Chi. Ngoài ra, tôi thấy lo vì quá trình phẫu thuật thay đổi giọng nói phải hôn mê 4 tiếng. Gây mê nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi”.

lam-khanh-chi-thong-bao-tinh-hinh-suc-khoe-sau-phau-thuat-thanh-quan-1-ngoisaovn-w1080-h1622

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng. Lâm Khánh Chi bắt đầu đi hát từ năm 19 tuổi. Cô trở thành nam ca sĩ được ưa thích nhất vào cuối những những năm 1990, đầu 2000. Khánh Chi sở hữu nhiều ca khúc để lại dấu ấn trong lòng khán giả như Sầu Thiên Phú, Kẻ cắp trái tim, Mùa đông, Tình yêu sỏi đá,…

Sau một thời gian im ắng, nữ ca sĩ quay trở lại làng giải trí và nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Vượt qua muôn vàn khó khăn, cuối cùng nữ ca sĩ cũng được sống với cái tên Lâm Khánh Chi. Cũng từ đây, giấc mơ được sống với hình hài nữ nhi của cô đã thành hiện thực. 

Theo:  xevathethao.vn copy link