Nhật Kim Anh hạnh phúc khi chồng cũ gửi tặng hoa, tiết lộ con trai không muốn mẹ tái hôn

( PHUNUTODAY ) - Dịp 20/10 vừa qua, Bửu Lộc cũng gửi hoa cho Nhật Kim Anh cùng lời nhắn: "Ba Tin chúc mừng mẹ Tin".

Mới đây, chia sẻ trên Ngoisao.net, Nhật Kim Anh cho biết hiện gia đình rất vui vẻ, nhẹ nhàng. Nữ diễn viên và chồng cũ giờ như bạn bè, có thể trò chuyện thoải mái trao đổi về con. Cô cũng tiết lộ đợt 20/10 vừa qua, chồng cũ đã gửi hoa chúc mừng cô kèm lời nhắn:"Ba Tin chúc mừng mẹ Tin". Điều này khiến cô vui mừng khôn xiết vì bao nhiêu rào cản, trở ngại đều đã vượt qua hết. 

nhat-kim-anh-5552

Nhật Kim Anh cho biết con trai càng lớn càng giống bố, ít giống mẹ. Nhóc tì thích ca hát song chưa thể hiện nhiều năng khiếu nghệ thuật. Đặc biệt, khi Nhật Kim Anh hỏi về việc có bạn trai hoặc sinh thêm em, bé Tin kiên quyết không chịu. 

"Tôi hay nói vui với con: 'Tin ơi, mẹ buồn quá. Tin giống mẹ cái gì vậy?' và nhận được câu trả lời: 'Tin giống mẹ ở mỗi cái chân cà kheo'. Mỗi lần tôi đùa 'Tin ơi mẹ có em bé được không, mẹ có bạn trai được không?', con đều không chịu và nói 'Không là không' (cười).

Bé còn nhỏ nên muốn giữ ba, giữ mẹ cho riêng mình, chắc khi nào lớn lên thì bé sẽ khác. Chẳng ai nói trước được tương lai nên tôi nghĩ hãy cứ để mọi thứ tùy duyên. Sau đổ vỡ hôn nhân, tôi vẫn còn tâm lý sợ yêu. Chắc cũng vì thế nên mới ế đến giờ", Nhật Kim Anh chia sẻ. 

sau-9-thang-thang-kien-nhat-kim-anh-gap-con-o-sai-gon-be-lon-khac-han-unnamed-1640316615-116-width780height1041-1649872923-134-width780height1041

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh đã làm bạn trở lại với chồng cũ là doanh nhân Bửu Lộc vì con trai. Cô còn cùng chồng cũ đưa quý tử đi du lịch nước ngoài và không ngại tương tác với người xưa một cách thân thiết. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định không tái hợp vì "làm bạn vui hơn".

Vừa qua, trả lời phỏng vấn của 2sao.vn, Nhật Kim Anh tiết lộ không còn cảm giác bức xúc của lần thua kiện cách đây 2 năm. Cô tâm sự: "Tôi biết tin này lâu rồi, trước khi thông tin được đăng báo. Với tôi, chuyện này không còn quan trọng. Tòa xử tôi thắng hay thua cũng được. Tôi và anh Lộc đã thống nhất sẽ không ra tòa, không tranh chấp quyền nuôi con nữa. Tôi bằng lòng để con tiếp tục sống cùng ba và ông bà nội.

Vì một câu nói của con trai đã làm tôi thức tỉnh. Hôm đó, tôi gọi Facetime cho con. Sau khi hai mẹ con nói chuyện, tôi và anh Lộc trao đổi việc cho con ở Cần Thơ hay Sài Gòn. Bất chợt, cu Tin hét lên: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi". Có thể, con hiểu chuyện và biết suy nghĩ hơn tuổi lên 7.

Trước đây, tôi đệ đơn kiện vì chồng cũ ngăn cản tôi gặp con. Tôi làm tất cả vì muốn bảo vệ quyền làm mẹ của mình, để cho con có hơi ấm của mẹ. Nhưng giờ tôi nhận ra mọi thứ không quan trọng bằng tinh thần của con. Điều cu Tin muốn nhất là có cả ba và mẹ. Tôi không muốn con ức chế tâm lý, đi với ba lo cho mẹ, đi với mẹ sợ ba không vui".

Theo:  xevathethao.vn copy link