Minh Hằng khoe thân hình nóng bỏng, hôn trai lạ trên biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hằng đã "đốn tim" người hâm mộ với những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm và hôn trai lạ trên biển.

Sau hình ảnh “khóa môi” bạn diễn Tiến Vũ trong vườn chuối gây sốt, mới đây, Minh Hằng lại tiếp tục tung loạt ảnh có cảnh “siêu nóng” cùng anh chàng hotboy này ngay trên bãi biển trong bộ phim "Con ma nhà họ Vương".

Trong hình, nữ diễn viên để người ướt sủng, khoe khéo thân hình gợi cảm trong một chiếc áo sơ mi trắng cực mỏng và lênh đênh trên biển cùng trai đẹp Tiến Vũ. Trước bộ ảnh này, không ít người đã bình chọn Minh Hằng - Tiến Vũ là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt. Họ nghi rằng, liệu tình trạng "phim giả tình thật" có tồn tại trong phim này.

minh hang1

minh hang2

minh hang3

minh hang4

minh hang5

minh hang6

minh hang7

minh hang8

minh hang9

minh hang10

minh hang11

minh hang12

Minh Hằng ngày một xinh đẹp và trở thành một trong những người đẹp rực rỡ nhất showbiz, sở hữu gu thời trang tuyệt đẹp và phong cách đáng ngưỡng mộ. Không thể phủ nhận rằng, tên tuổi của Minh Hằng ngày càng hot và độ phủ sóng rộng.

Minh Hằng làm cô dâu, đẹp đôi bên bạn trai 9X của Khánh Thi
Minh Hằng làm cô dâu, đẹp đôi bên bạn trai 9X của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Minh Hằng trẻ trung, tinh nghịch tạo dáng bên Phan Hiển đã khiến fans không khỏi xuýt xoa vì độ dễ thương của mình.
Ca sĩ Minh Hằng hững hờ vai trần xuống phố
Ca sĩ Minh Hằng hững hờ vai trần xuống phố
(Thời trang) - (Phunutoday) - Minh Hằng lại tiếp tục gây mê người hâm mộ bằng hình ảnh đường phố xinh đẹp và quyến rũ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link