Minh Hằng làm cô dâu, đẹp đôi bên bạn trai 9X của Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Minh Hằng trẻ trung, tinh nghịch tạo dáng bên Phan Hiển đã khiến fans không khỏi xuýt xoa vì độ dễ thương của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã chia sẻ những hình ảnh cô tạo dáng nhí nhảnh, đáng yêu bên Phan Hiển - bạn trai 9X của Khánh Thi. Trong khi Phan Hiển lịch lãm với gam màu trắng cùng áo khoác dài thì Minh Hằng lại lộng lẫy trong chiếc váy trắng tinh khôi, cùng vương miện đội đầu. Với "bộ cánh" này, nữ diễn viên trông thật xinh tươi, gợi cảm và vô cùng quyến rũ.

Nữ diễn viên viết: "Quá xá dzuối cho nguyên vườn chuối, nhưng hạnh phúc khi được làm điều mình thích. Mấy hôm nay ngủ mỗi ngày có được 3 tiếng thôi nhưng tinh thần vẫn rất chi tăng động". Lời chia sẻ của Minh Hằng đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, lo lắng cho sức khỏe của cô. Tuy nhiên, phần lớn công chúng vẫn rất vui mừng trước những thành công mà Minh Hằng đạt được trong ngày hôm nay.

minh hang1

minh hang2

minh hang3

Minh Hằng xinh tươi, tạo dáng "tinh nghịch", dễ thương bên Phan Hiển

minh hang4

minh hang5

minh hang6

minh hang7

minh hang8

Minh Hằng ngày một xinh đẹp và trở thành một trong những người đẹp rực rỡ nhất showbiz, sở hữu gu thời trang tuyệt đẹp và phong cách đáng ngưỡng mộ. Không thể phủ nhận rằng, tên tuổi của Minh Hằng ngày càng hot và độ phủ sóng rộng.

Ca sĩ Minh Hằng hững hờ vai trần xuống phố
Ca sĩ Minh Hằng hững hờ vai trần xuống phố
(Thời trang) - (Phunutoday) - Minh Hằng lại tiếp tục gây mê người hâm mộ bằng hình ảnh đường phố xinh đẹp và quyến rũ.
Minh Hằng sành điệu khi kết hợp váy trắng và phụ kiện đa màu
Minh Hằng sành điệu khi kết hợp váy trắng và phụ kiện đa màu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trẻ trung, sành điệu nhưng không kém phần quyến rũ là phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ của Minh Hằng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn