Minh Hằng lần nào diện đồ cắt xẻ cũng chiếm trọn sự chú ý, lấn át cả chị em

( PHUNUTODAY ) - Fan soi ra vì sở thích mặc đồ này mà cô tỏa sáng ở tất cả các sự kiện và lần nào cũng được khen.

Minh Hằng đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ thời gian gần đây. Nhan sắc thăng hạng cùng phong cách thời trang cắt xẻ hơn cũng là yếu tố khiến giọng ca Một Vòng Trái Đất chiếm spotlight trên mạng xã hội. Tại đây fan soi ra vì sở thích mặc đồ này mà cô tỏa sáng ở tất cả các sự kiện. 

Empty

Sở hữu vòng eo 58cm, Minh Hằng khoe triệt để lợi thế trong các bộ cánh này.

Dễ dàng nhận thấy Minh Hằng ưu ái các thiết kế cắt xẻ khi tham dự các sự kiện lớn. Cô mặc chiếc váy đen với phần thân trên cut-out vô cùng táo bạo. Thiết kế sử dụng chất liệu vải nhung tăng độ sang trọng cho tổng thể, bên cạnh đó các chi tiết kim loại được sử dụng tinh tế, làm thành dây áo.

Empty

Minh Hằng chiếm sóng mạng xã hội suốt thời gian dài với thiết kế này.

Empty

Vào vai NTK xinh đẹp, gợi cảm nên hình ảnh dự ra mắt phim của cô cũng theo phong cách giống nhân vật. 

Empty

Tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 26 (năm 2020) người đẹp gốc Sài thành cũng có màn lên đồ vô cùng ấn tượng. Theo đó, cô diện váy trắng ôm body với các họa tiết ren, voan mang hình ảnh công nương. 

Empty

Xuất hiện trên sân khấu trao giải cùng Ngô Kiến Huy, Minh Hằng tỏa sáng như nữ thần.

Empty

Không chỉ mê mẩn các thiết kế cắt xẻ trên thảm đỏ, khi dự đám cưới giọng ca Giờ Em Đã Biết cũng dành sự ưu ái cho phong cách thời trang gợi cảm. Cuối 2020 cô từng chia sẻ hình ảnh dự đám cưới bạn thân, bộ cánh tông nude nhã nhặn nhưng lại có phần xẻ tà sâu vô cùng cuốn hút.

Empty

Không diện dạ hội hay nhiều thiết kế quá cầu kì, nhan sắc nổi bật của diễn viên Giải Cứu Thần Chết  cũng đủ lấn át các cô gái xung quanh. Hội bạn thân dù rất xinh đẹp nhưng cũng nhường spotlight lại cho giọng ca Một Vòng Trái Đất.

Tại đám cưới Đông Nhi hồi cuối 2019, giọng ca Người Vô Hình cũng chọn thiết kế có tông nude đúng dresscode nhân vật chính đề ra. Mẫu đầm lụa đơn giản nhưng kiểu 2 dây nên khéo phô diễn body của nữ ca sĩ. 

Empty

Body "ngồn ngộn" của giọng ca Người Vô Hình.

Empty

Vì mẫu đầm cưới đón khách của Đông Nhi có phần đơn giản nên dàn sao nữ góp mặt dễ dàng "chiếm sóng".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link