Lương Thùy Linh khiến dân tình trầm trồ khi khoe tốt nghiệp Đại học với tấm bằng xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, ai nấy ngưỡng mộ hoa hậu sinh năm 2000 khi không chỉ xinh đẹp, mà còn có thành tích học tập ấn tượng.

Mới đây, Lương Thùy Linh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Chân dài Cao Bằng hào hứng khoe tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội với tấm bằng xuất sắc.

ll

Được biết, Miss World Vietnam 2019 theo học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại hệ chất lượng cao tại Đại học Ngoại thương Hà Nội.

"Bằng xuất sắc. Con cảm ơn bố mẹ, ông bà nội ngoại, thầy cô giảng viên, các bạn yêu ê-kíp, các anh chị make-up, hair stylist, photo, đầu bếp, dọn phòng, xây nhà xây cửa, quán ăn, quán cafe...

Các bạn fan, những người luôn yêu thương Linh, bánh cuốn, bánh tráng, bánh bèo, bánh hỏi, cháo lòng, cháo dinh dưỡng... (list này còn dài) đã giúp Linh có được sức mạnh về tinh thần và thể chất để tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương với tấm bằng xuất sắc", hoa hậu dí dỏm viết kèm giấy thông báo.

Dưới phần bình luận, ai nấy ngưỡng mộ hoa hậu sinh năm 2000 khi không chỉ xinh đẹp, mà còn có thành tích học tập ấn tượng.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh đã làm cho công chúng rất ngưỡng mộ vì nhan sắc và học lực, cô vẫn luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và học tập. Cô kể: "Tâm sự mỏng: Tự dưng hôm nọ mẹ qua thăm mình, xong tâm sự trên trời dưới biển rồi chốt lại 1 câu "con gái là động lực, hy vọng và niềm tin lớn nhất của mẹ" làm mình đứng hình 5 giây vì cảm thấy quá trách nhiệm, và thấy mẹ đã công nhận là mình lớn rồi. Vừa vui vừa sợ nhưng cũng hào hứng vì càng áp lực càng nhiều động lực mà".

luong-thuy-linh-1-16408334052401112051729

Bên cạnh đó, khi được hỏi về những thứ được và mất kể từ lúc trở thành một hoa hậu, Lương Thuỳ Linh nói: "Người ta bảo trở thành Hoa hậu thì phải đánh đổi nhiều thứ. Đúng là tôi bớt tự do, phải chú ý lời ăn tiếng nói và không được thoải mái như những sinh viên bình thường nhưng đổi lại là sự trưởng thành. Hai năm qua, tôi thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều trong mọi khía cạnh. Điều đó khiến tôi cảm thấy những gì mình đã đánh đổi là hoàn toàn xứng đáng".

Theo:  xevathethao.vn copy link