Nếu chưa biết mặc gì cho chuyến du lịch sắp tới, chị em hãy học hỏi loạt set đồ xinh yêu của Black Pink

( PHUNUTODAY ) - Học các cô nàng này đảm bảo, style đi du lịch năm nay của chị em sẽ ấn tượng hơn hẳn năm ngoái.

Nếu vẫn đang đau đầu với việc mặc gì trong chuyến du lịch sắp tới, chị em hãy tham khảo ngay gợi ý từ các thành viên nhóm Black Pink - những cô nàng sành điệu nhất Kpop nhé! Đảm bảo, style đi du lịch năm nay của chị em sẽ ấn tượng hơn hẳn.

Empty

Jennie đã diện áo crop top trắng với quần jeans, tạo nên set đồ đơn giản nhưng rất sành điệu, hút mắt. Cô nàng không quên tô điểm vài món phụ kiện nhỏ xinh như là bờm tóc, dây chuyền mảnh.

Empty

Rosé diện một combo khá đứng dáng gồm áo sơ mi trắng và quần kẻ. Dẫu vậy, outfit này vẫn đủ thoải mái để diện đi du lịch, thêm chiếc túi vải họa tiết nữa thì lại càng chuẩn bài. 

Empty

Váy hai dây và một chiếc áo sơ mi khoác ngoài là công thức không mới, nhưng chẳng bao giờ hết mốt. 

Empty

Jisoo xinh tươi và ngọt ngào hết sức khi diện váy hoa nhí, kết hợp với mũ cói. Tông màu vàng nổi bật nhưng vẫn giữ được sự tinh tế.

Empty

 Jennie đã layer áo crop top, tạo nên set trang phục phóng khoáng và quyến rũ. Công thức này rất thời thượng, và hợp với những chuyến đi biển.

Empty

Lisa nhẹ nhàng và nữ tính khi diện mẫu váy trắng họa tiết hoa, có chi tiết tay bồng rất yêu kiều. 

Empty

Jennie gợi ý cho chị em cách mặc crop top rất tinh tế chứ không phô phang. Cô nàng kết hợp nội y rất khéo, rồi mix cùng chân váy cạp cao để vừa tôn lợi thế vóc dáng, vừa toát lên vẻ quyến rũ, bay bổng.

Empty

Cũng là diện crop top nhưng outfit của Lisa năng động, khỏe khoắn hơn khi chọn thiết kế áo blouse dáng lửng, kết hợp cùng quần short xuyệt tông màu trắng.

Empty

Jennie nổi bật cả một góc trời với vẻ ngoài xinh tươi, yêu kiều với mẫu váy hai dây thiết kế lạ mắt, nhưng cũng chẳng kém phần nhẹ nhàng, tao nhã. Chi tiết xẻ tà giúp Jennie khoe khóe đôi chân nuột. 

Empty

Những chiếc váy trễ vai luôn đem đến nét yêu kiều và tươi xinh cho người mặc. Jisoo còn cho thấy mẫu váy này lên hình sống ảo rất hút mắt. 

Untitled

Khi kết hợp quần short với áo crop top buộc vạt, Lisa đã có set đồ hoàn hảo để đi biển.

Empty

Mẫu váy tím lilac, thiết kế bất đối xứng của Lisa không chỉ phóng khoáng, mà còn rất sang chảnh. Những chi tiết như cổ chữ V, đường nhấn eo đã làm tốt nhiệm vụ tôn dáng. 

Empty

Rosé chọn style nữ tính khi diện crop top họa tiết hoa với chân váy ngắn đồng bộ. Thiết kế cổ vuông, tay bồng chính là những chi tiết mấu chốt.

Empty

Lisa đã rất sáng suốt khi chọn váy cổ vuông, tay bồng vì thiết kế này sang trọng, nhưng không kém phần quyến rũ.

Empty

Chị cả Black Pink chọn một mẫu váy hai dây đủ nổi bật, nhưng vẫn trang nhã, tinh tế. Mọi món phụ kiện Jisoo chọn đều đơn giản mà vẫn ăn ý với nhau.

Theo:  xevathethao.vn copy link