3 mẹo phối đồ vừa đẹp vừa hack dáng đến sao Việt cũng phải áp dụng

( PHUNUTODAY ) - Thử áp dụng những cách phối đồ ăn gian chiều cao của sao Việt bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay.

Muốn chân thon, dáng gọn chỉ cần khéo léo mix trang phục, bạn hoàn toàn có thể “hack dáng” rất mượt. Hãy cùng dàn mỹ nhân Việt điểm danh những bí quyết kéo dài chân hiệu quả.

Quần cạp cao, ống rộng + giày cao gót

Cách chỉnh dáng cơ bản nhất chính là trang phục có phần cạp cao. Hiệu ứng đánh lừa thị giác khi “nâng” phần eo cao hơn sẽ kéo dài đôi chân hiệu quả. Để cân đối hơn, hãy cân nhắc chọn dáng quần ống suôn rộng hoặc hơi loe ra. Mix cùng đôi giày cao gót để dáng đi uyển chuyển hơn.

Với quần dài trên mắt cá chân, bạn có thể diện đôi cao gót hoặc bốt “kín cổng cao tường”. Còn nếu độ dài quần che phủ bàn chân thì một đôi cao gót dây mảnh sẽ giúp set đồ thanh thoát hơn.

Combo tối giản: Set đồ một màu

Tuyệt đối tránh mặc quá nhiều màu sắc trên một bộ trang phục. Phần áo và quần hoặc chân váy nên cùng tông màu. Điều này tránh tạo cảm giác thân hình bị chia đôi, khiến người đối diện tập trung nhiều hơn vào phần eo thấp, chân ngắn.

Nếu bạn có dáng người thon gọn, kiểu suit một màu với phom dáng rộng rãi đem đến vẻ năng động, quyền lực. Đừng ngại biến tấu một chút ở chiếc áo để tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Một chiếc croptop khoe khéo phần eo thon. Hay chiếc áo với một vài đường cut out tinh tế sẽ là điểm cộng.

Với phong cách ton-sur-ton, bạn cũng có thể chọn những chiếc đầm ngắn trên đầu gối. Tuỳ vào dáng người và phong cách mà chọn bodycon hay dáng chữ A.

Những đường cắt quyến rũ

Cho những dịp sang trọng, chiếc minidress có lẽ hơi xuề xoà. Để tôn đôi chân dài, đừng quên những điểm nhấn đúng chỗ. Một chiếc đầm dài ôm với đường xẻ cao bên hông là lý tưởng nhất. Kín kín hở hở gợi cảm, lại không hề phô.

Bên cạnh những chiếc váy dài thì chân váy cũng khá ổn áp. Kiểu chân váy dáng lửng trong những hè là vô cùng hợp lý. Thiết kế của loại trang phục này cũng kín đáo nên mọi cô gái đều có thể tự tin. Chân váy kết hợp với áo sơ mi, áo len mỏng hoặc blazer vô cùng hút mắt. Các nàng đừng quên đi thêm một đôi cao goys có gam màu nhã nhặn là đủ ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài lịch sự rồi. Các nàng có thể diện chân váy xẻ tà dáng lửng và đi giày sneaker để thêm phần năng động.

Bạn cũng có thể chọn kiểu chân váy xẻ tà có thiết kế cao trên đầu gối và có đường xẻ tà không quá dài. Các nàng chân ngắn cũng có thể mặc chúng một cách chuẩn xinh. Những cô gái thích sự kín đáo có thể chọn những chiếc chân váy có phần xẻ tà không quá dài.

Theo:  xevathethao.vn copy link