Minh Hằng tiết lộ sự thật chuyện mang thai đôi khiến nhiều người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Cô đã rất nỗ lực trên hành trình tiêm kích trứng nhằm tạo được nhiều phôi, tuy nhiên cuối cùng chỉ có 1 phôi đạt được chất lượng tốt nhất. 

Mới đây, Minh Hằng bất ngờ tiết lộ lý do cô chọn có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Cô chia sẻ điều này phần lớn đến từ điều kiện tuổi tác. Cụ thể, ở độ tuổi 36, Minh Hằng đã bắt đầu bước vào giai đoạn suy giảm về số lượng trứng và khó có thể thụ thai tự nhiên. Bên cạnh đó, cô cũng muốn lựa chọn thụ tinh nhân tạo để sàng lọc được chất lượng phôi một cách tốt nhất nhằm hạn chế khả năng mắc các bệnh di truyền về sau cho các con.

minh-hang-lan-dau-tiet-lo-nhung-dan-do-khi-chon-thu-tinh-nhan-tao-da25676b

Đặc biệt, điều khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối chính là việc Minh Hằng không mang song thai như thông tin ban đầu. Theo đó, dù đã mạo hiểm đưa 2 phôi thai cùng lúc vào cơ thể vì muốn mang bầu đôi song cuối cùng chỉ có 1 phôi có thể tiếp tục phát triển. Minh Hằng nói: "Bản thân Hằng khi bị mất một cái phôi thai thì cảm thấy rất là buồn. Mình đã mất một tháng để bắt nhịp lại và tiếp tục viết nhật ký cho con của mình. Từ đó thì Hằng cũng như ông xã cũng nói là ông trời cho bao nhiêu thì mình nhận bấy nhiêu vậy".

Là người đẹp của công việc, Minh Hằng trong thời gian đầu mang thai vẫn tất bật với các dự án phim ảnh và nghệ thuật với các lịch trình dày đặc. Theo đó, cô chia sẻ bản thân đã có lúc cảm thấy khó thở và đi khám thì dấu hiệu dọa sảy thai lên đến 10%. Đây là thời điểm nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào cảm thấy rất có lỗi với em bé nên đã giảm bớt công việc để chút tâm tịnh dưỡng hơn tại nhà.

Theo:  xevathethao.vn copy link