Minh Hằng lên tiếng khi được dân mạng nhắc nhở việc đi giày cao gót trong những tháng đầu thai kỳ

( PHUNUTODAY ) - Được nhắc nhở, Minh Hằng lập tức có phản ứng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng đã xả kho loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc cực xinh đẹp của "mẹ bầu" tại một sự kiện. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Đêm qua đi xem show được mọi người ưu ái quan tâm nhiều lắm nên cười miết. Chiếc đầm xinh vẫn che được em bụng múp múp thật thích nữa. Thỉnh thoảng vẫn đi show cho đỡ nhớ công việc nhé cả nhà" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Một netizen đã tinh mắt "bắt gọn" chi tiết Minh Hằng thản nhiên đi giày cao gót trong khi đang mang thai. Dân mạng đã để lại lời nhắc nhở nhẹ nhàng đến với nữ ca sĩ: "Không biết sao nhưng em nhìn thấy bà bầu mà mang dép cao là em lo giùm họ".

saostar-2yknwo243hs6ehs9

Ngay lập tức, Minh Hằng cũng đã để lại phản hồi dưới phần bình luận, song song đó, giọng hát Một vòng trái đất cũng không quên gửi cảm ơn cho sự quan tâm đặc biệt mà người hâm mộ đã dành đến nữ ca sĩ: "Chị mang đi vào tí rồi ngồi liền. Bà bầu đi đến đâu cũng được dìu đỡ ân cần nên không sao nè. Cám ơn em đã yêu thương và quan tâm nghen".

minhang

Trước đó, Minh Hằng vừa đăng tải tâm thư dài lý giải nguyên nhân cô sẵn sàng công khai sự "riêng tư" có con trước công chúng. Cô không quên "xúi" chị em nên trữ đông trứng trước khi quá muộn, cần chuẩn bị hành trang tốt nhất để chuẩn bị làm mẹ. 

Cô viết: "Hằng sẵn sàng công khai những chuyện rất riêng của bản thân, của gia đình mình. Thật ra với những gì đã trải qua và cho đến thời điểm này, bản thân Hằng chưa từng cảm thấy hối hận với bất cứ quyết định nào. 

Hằng muốn chia sẻ tất cả những thông tin này cho chị em phụ nữ chúng ta - đặc biệt là những cô gái vẫn đang chọn sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu, hay những người phụ nữ vẫn đang chờ đón cơ duyên được gặp bé cưng của mình. Những cô gái vẫn đang mải miết trên con đường sự nghiệp và sẽ có xuất phát điểm muộn như Hằng, mình luôn khuyến khích những cô gái nên kiểm tra sức khoẻ để có hướng chăm sóc phù hợp ngay từ bây giờ, mà cụ thể là tôi rất hay 'xúi' nên đi trữ trứng đi". 

Ads (0:00)

minh-hang-tiet-lo-nguyen-nhan-cong-khai-viec-rieng-tu-cho-em-be-4a2e56ef

Dù là một nghệ sĩ kín tiếng chuyện đời tư nhưng Minh Hằng muốn truyền động lực cho nhiều phụ nữ ngoài kia đang mong muốn phát triển sự nghiệp vẫn có thể sinh em bé. Chính vì thế, cô không ngần ngại chia sẻ thông tin dù đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ, còn khá sớm.

Theo:  xevathethao.vn copy link