Showbiz 21/3: Minh Hằng tậu liền 2 căn nhà đón cặp song sinh, Mạnh Quỳnh bức xúc vì bị đồn đã qua đời

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả phải trầm trồ về khả năng tài chính của Minh Hằng, cũng như cuộc sống sung túc của vợ chồng cô. Tin đồn sai sự thật đã khiến Mạnh Quỳnh suýt đứng trước nguy cơ bị hủy show ở phút chót.

Empty

Minh Hằng mới đây khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe 2 căn nhà mới. Chia sẻ loạt ảnh "check-in" tại những cơ ngơi này, giọng ca Sắc Môi Em Hồng hào hứng viết kèm: "Ngày hạnh phúc, mẹ kịp nhận 2 căn nhà đón mèo con nghen". Dưới phần bình luận, hoa hậu Mai Phương Thúy gọi Minh Hằng là "đại gia". Á hậu Hoàng My cảm thán: "Chị đã không chơi thì thôi, chơi là một cặp". Nhiều khán giả phải trầm trồ về khả năng tài chính của Minh Hằng, cũng như cuộc sống sung túc của vợ chồng cô.

saostar-l6qreenvevbcrjmk

Mạnh Quỳnh không khỏi "bất lực" khi biết tin bản thân suýt bị hủy show phút chót vì có thông tin cho rằng anh đã đột ngột qua đời. Cụ thể vào sáng ngày chủ nhật vừa qua, Mạnh Quỳnh đã nhận được hai cuộc gọi nhỡ từ bạn thân của một bầu show. Sau khi chủ động gọi lại cho người bạn, nam ca sĩ đã tường thuật lại câu chuyện tới đông đảo khán giả từ lời của bạn thân: "Sáng giờ có chị tổ chức show ngày 23/4 ở Lake Charles mà bạn sắp hát đó chị nói với tôi là “Mạnh Quỳnh chết rồi!”. Tôi nói đùa với chị đó là một năm Mạnh Quỳnh bị đột quỵ 2,3 lần và chết 2,3 lần chị ơi. Chị ấy cứ bảo là thật đó, chị mới đọc tin tức trên mạng xong nè. Thấy chị nói có vẻ nghiêm túc lắm làm tôi cũng hoảng hồn nên gọi bạn xem sao, mà gọi hoài bạn không nghe máy làm tôi tưởng thật. Giờ bạn nghe điện thoại rồi thì tôi nhẹ nhỏm để trả lời cho chị ấy biết để khỏi tìm ca sĩ khác thế bạn trong show 23/4 sắp tới của chị ấy. Thế mới biết trong cuộc sống có nhiều cách kiếm tiền khác nhau. Nhưng con người chúng ta lại có người chọn cho mình cách làm việc và kiếm sống bằng cách bôi nhọ, thêu dệt, bịa đặt những chuyện không nói có, chuyện ít nói thêm cho nhiều để mang lại quyền lợi cho mình bất kể làm cho người khác tổn thương hay gặp những điều phiền phức".

Empty

Phan Hiển đã đăng bài chúc mừng sinh nhật mẹ ruột. Anh khẳng định không gì bằng công sinh thành, dưỡng dục, không gì nói hết những hy sinh, lo toan cả đời mà mẹ dành cho anh, cho gia đình. "Hôm nay là ngày đặc biệt của người phụ nữ quan trọng nhất trong đời Hiển. Trên đời này không gì bằng công sinh thành, dưỡng dục, không có gì nói hết cho những hy sinh cả đời mẹ dành cho con, cho gia đình. Sinh ra là người phụ nữ, là người mẹ nghĩa là cả đời lo toan vì các con. Sinh nhật mẹ, con chúc mẹ luôn khỏe mạnh, vui tươi và đầy hạnh phúc bên ba và tụi con", Phan Hiển gửi gắm mẹ. Qua loạt ảnh chia sẻ, nhan sắc đấng sinh thành Phan Hiển cũng gây chú ý. Bà nhận được lời khen cho ngoại hình tươi tắn, có phần trẻ trung hơn tuổi.

phuongoanh

Phương Oanh tự "đào" loạt ảnh cũ của bản thân. "Giờ bắt đầu gầy mõ ra, nhìn lại hồi bụ bẫm này cũng thấy dễ thương. Hay là...", nữ diễn viên vui vẻ viết kèm. Khi mỹ nhân 8X khoe ảnh cũ, Shark Bình nhanh chóng bình luận tương tác. Nam doanh nhân đã điền vào chỗ 3 chấm bỏ ngỏ là "béo lên", cùng icon vui vẻ. Trước lời trêu đùa của Shark Bình, Phương Oanh dí dỏm phản hồi bằng một chữ "Ứ", khiến dân mạng bật cười.

ngoc-han-chia-se-ve-cuoc-song-hon-nhan-3-ngoisaovn-w620-h930

Ngọc Hân hiếm khi cho biết sau khi kết hôn, cuộc sống của cô có chút xáo trộn. Cô nói bản thân buộc phải thay đổi một số thói quen và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Cả hai bất đồng quan điểm vì hoạt động trong các ngành khác nhau. “Ban đầu, tôi nghĩ khó khi thay đổi nếp sống, nhưng may mắn tôi có chỉ số thích nghi cao. Tôi cố gắng duy trì những bữa ăn tối đều đặn và sắp xếp công việc trật tự hơn”, Hoa hậu Việt Nam 2010 tâm sự. Về kế hoạch sinh em bé, Hoa hậu Việt Nam 2010 quan niệm mọi thứ đều “hữu duyên" nên cô không áp lực. Cô chia sẻ: “Tôi sẽ để đến khi nào duyên đến thì đón nhận. Tôi không yêu cầu mình phải như thế này, thế kia. Tôi thích thuận theo tự nhiên".

noo

Một diễn đàn mạng có chia sẻ gây chú ý về Noo Phước Thịnh. Noo Phước Thịnh lại gọi mình là... "nhà khoa học". Anh cũng sử dụng những nickname thú vị, lạ lẫm như "Lão Thịnh" hay "Thịnh Thúc Thúc" cho profile của mình. Ngoài ra, giọng ca Gạt Đi Nước Mắt còn tự mô tả về bản thân: "Thằng nhóc trong thân xác của một người lớn". Bật cười trước những thay đổi độc lạ không kém phần hài hước, dễ thương, nhiều người cũng tò mò lý do nam ca sĩ sử dụng những cụm từ này.

Empty

Mới đây, Hoàng Oanh đã đăng tải một đoạn clip ngày xưa khi cô còn sinh sống ở Singapore và chưa ly hôn. Đoạn clip này được quay tại nhà, trong clip, Hoàng Oanh vừa phải làm việc nhà vừa phải chăm con. Cô vừa bế và trò chuyện với con trai rồi lại quay sang làm việc nhà. Hình ảnh nữ MC quần quật đan xen giữa chăm con và làm việc nhà khiến nhiều người xót xa.

saostar-929w7u1p5lvlx4w5

 H'Hen Niê đã vui vẻ khoe bản thân đang "chạy show" vô cùng tích cực. Bên cạnh đó người đẹp còn chia sẻ về lí do cô luôn tràn đầy sức sống dù lịch trình công việc khá dày đặc. Cụ thể H'Hen Niê tâm sự đã nhận được thắc mắc từ một chị quản lý về việc cô nhận quá nhiều lịch trình công việc trong một ngày: "Sau khi mình xong một job chụp hình sáng xong, thì mình về tắm rửa để chuẩn bị tiếp cho event tối nay. Có một chị quản lý cho một ca sĩ có biết lịch của Hen đã hỏi: "Tại sao Hen một ngày có thể chạy rất nhiều job khác nhau mà buổi tối vẫn có thể nhận lịch đi event?". Mà bên chị ấy bảo là nếu nguyên ngày hôm đó nhận hát thì trước hôm đó hoặc nguyên ngày đó phải nghỉ ngơi". H'Hen Niê vui vẻ cho biết điều khiến cô chăm chỉ làm việc chính là vì đam mê: "Thì Hen mới bảo là ca sĩ phải hát, lên hình và dành rất nhiều sức, còn Hen tới event có thể là phát biểu, cũng nói theo cảm xúc của mình thôi rồi đứng cười nói. Mà cảm thấy rất sướng luôn đó, nên là Hen nói Hen không sao hết, trời ơi Hen còn đam mê nữa".

Theo:  xevathethao.vn copy link