Minh Hằng tiết lộ phản ứng của bạn trai khi cô đóng cảnh nóng với Quốc Trường

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên, ca sĩ đã phải xin phép bạn trai khi đóng loạt cảnh phim nóng bỏng này.

Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng thử sức và thành công ở nhiều lĩnh vực. Cô nhiều lần khiến khán giả ngưỡng mộ khi sẵn sàng đóng cảnh nóng vất vả và ấn tượng, trong đó có cảnh kết hợp cùng Quốc Trường. Khán giả càng thêm thích thú khi biết giọng ca sinh 1987 phải xin phép chồng sắp cưới, được nửa kia đồng ý Minh Hằng mới thực sự hết mình cho cảnh quay.

phan-ung-cua-ban-trai-khi-minh-hang-dong-canh-nong-voi-quoc-truong-4566dd75

"Không hiểu có phải là may mắn hay không mà bạn trai tôi rất ủng hộ. Thực ra cái lứa tuổi này rồi, mình không phải ở lứa tuổi còn quá trẻ để nông nổi quyết định một chuyện gì đó. Mình luôn có một sự cân nhắc rất kĩ, sự cân nhắc đó đi kèm với lòng tin. Hằng và bạn trai Hằng được điều đó. Anh ấy rất ủng hộ với các quyết định của mình. Nhưng mà Minh Hằng vẫn nói là: "Thôi đừng có coi". Nhưng người ấy kêu: "Không tôi vẫn đi coi".

Diễn viên thì mọi người biết rồi, sẽ có những góc máy che đậy lại để ăn gian. Thực ra cái trí tưởng tượng của mình mới là quan trọng còn trái tim mình đôi khi có thể nghĩ nó không phải thật, nó có thể giả, nó chỉ đóng phim. Vượt qua được ngưỡng đó mới là điều quan trọng. Anh ấy nói là: "Tôi có thể vượt qua ngưỡng đó, hãy tin tôi". Khi người ấy chia sẻ như vậy thì mình cảm thấy rất tốt, mình vui vẻ. 

phan-ung-cua-ban-trai-khi-minh-hang-dong-canh-nong-voi-quoc-truong-e834e230

Thực ra đóng cảnh nóng là một niềm tự hào với Hằng. Nó không phải là điều xấu xa để mình vùi lấp, mình che giấu. Đó là niềm đam mê của mình, đó là con đường của mình, đó là sự nghiệp của mình và đó là tất cả trái tim của mình. Hằng rất vui khi có người đàn ông đồng cảm với mình" - Minh Hằng chia sẻ về cảm nhận của chồng sắp cưới khi xem cảnh nóng trong phim Bẫy ngọt ngào.

Có thể thấy sự hạnh phúc của Minh Hằng khi có được người đồng hành luôn âm thầm, ủng hộ, bao dung và thấu hiểu cho tính chất công việc của nữ ca sĩ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link