Nhiều mỹ nhân Việt mất điểm vì chọn boot cao cổ "lạc quẻ" với trang phục

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng, Vũ Thu Phương, Diệu Nhi,... là những sao nữ lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười" khi tự dìm dáng vì chọn sai mẫu boot.

Thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau là điều mà ngôi sao nào cũng làm. Tuy nhiên, không phải lần nào họ cũng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Trong đó, Minh Hằng, Vũ Thu Phương, Diệu Nhi,... là những sao nữ lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười" khi tự dìm dáng vì chọn sai mẫu boot.

Vũ Thu Phương

Thời gian qua, Vũ Thu Phương trở thành nhân vật được cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi. Mới đây, cô bất gây sốt với màn đổ bộ thảm đỏ tại buổi casting. Xuất hiện tại sự kiện, siêu mẫu nhanh chóng chiếm trọn spotlight nhờ bộ cánh lộng lẫy. Theo đó, người đẹp diện mẫu váy ôm body, tạo điểm nhấn với các chi tiết xếp bèo nhún độc đáo. 

Empty

Vũ Thu Phương nổi bật tại sự kiện nhờ trang phục lộng lẫy. 

Với thiết kế ôm dáng, Vũ Thu Phương khiến hội chị em ghen tị ngưỡng mộ trước sắc vóc xịn sò ở tuổi 37. Tuy nhiên, ngoại hình của người đẹp đáng lẽ đã được đánh giá cao nếu cô không sử dụng đôi boot cổ dài.

Empty

Đôi boot có cổ cao khiến chiều cao của Vũ Thu Phương bỗng giảm đi nhiều phần.

Diệu Nhi

Diệu Nhi là một trong số các mỹ nhân dành nhiều tình cảm cho các thiết kế boot cổ cao. Tuy vậy, cô cũng nhiều lần bị mẫu giày này "dìm hàng". Việc dùng thiết kế có ống cao kết hợp cùng các bộ cánh ngắn khiến vóc dáng của nữ diễn viên hài bị giảm hẳn phong độ. 

Empty

Mẫu váy có kiểu dáng quyến rũ, sang chảnh được Diệu Nhi phối "gượng ép" với thiết kế boot cá tính. 

Empty

Dù thành công gây chú ý với mẫu váy dài 2m, song kiểu dài boot cổ cao lại khiến diện mạo Diệu Nhi mất điểm.

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn cũng tích cực lăng xê các kiểu boot dáng thụng cá tính. Dù nổi tiếng là fashionista hàng đầu, song người đẹp vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với những item giày cao cổ dài độc lạ. 

Empty

Có lẽ đây là màn phối đồ với boot cổ cao ồn ào nhất sự nghiệp của mỹ nhân.

Empty

Thiết kế này còn được fashionista diện khi tham dự các tuần lễ thời trang thế giới. 

Chi Pu

 Chi Pu lại càng bị tố khuyết điểm khi thử sức với những kiểu boot cổ cao. Lần nào thử sức với item này, giọng ca Đóa hoa hồng cũng khiến dân tình thất vọng trước ngoại hình kém lung linh như những khung ảnh tự đăng trên mạng xã hội.

Empty

Diện đôi boot phao giống Rosé BLACKPINK nhưng mỹ nhân gốc Hà thành bị chê "không cùng đẳng cấp".

Empty

Set đồ quyến rũ, nóng bỏng của người bỗng chốc bị giảm độ sang chảnh.

Minh Hằng

Minh Hằng cứ thử sức với boot cổ cao, phong độ sắc vóc của người đẹp lại giảm đáng kể. Trong buổi họp báo ra mắt phim phần đây, nữ diễn viên Gọi giấc mơ về bị dìm nặng. 

Empty

Vóc dáng chuẩn chỉnh của Minh Hằng bỗng "mất hút" chỉ vì chọn kiểu boot "lạc quẻ" với trang phục.

Empty

Người đẹp liên tục "thất bại" trong việc chinh phục những kiểu boot cổ cao.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link