Minh Hằng trả lời về chuyện "dao kéo" trên livestream nhưng vòng vo khiến fan tranh cãi nảy lửa

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, khi so sánh hình ảnh "ngày ấy, bây giờ", nhan sắc Minh Hằng cũng bị cho là đụng đến "dao kéo" để hoàn hảo hơn.

Ngày 22/9, Minh Hằng đã bị "soi" cận nhan sắc và đặt ra nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc. Một người hâm mộ đã bình luận: "10 năm rồi, chỉ có hàm răng của chị Hằng là không thay đổi". Trước những nghi vấn của cư dân mạng, cô đã đưa ra câu trả lời rất dài dòng nhưng không nói gì đến việc dao kéo. Câu trả lời vòng vo, thiếu thuyết phục của "Bé Heo" đã khiến netizen khó chịu và mở cuộc tranh cãi nảy lửa.

Cụ thể, Minh Hằng đã phân trần với dân mạng như sau: "Mình vẫn như thế nhé. Mình vẫn không có gì là thay đổi cả. Nhưng vấn đề là mình đã biết cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn, biết trân quý mình nhiều hơn. Trước kia thì mình không biết cách chăm sóc bản thân mình vì mình trẻ thì tự khắc mọi thứ đều ở một lứa tuổi xuân thì, nó sẽ rất là tươi, rất là sinh động. Cho dù là mình không có đẹp nhưng nó rất là tươi.

minhhang1

Nhưng ở lứa tuổi ba mươi mấy nếu mình không biết cách chăm sóc bản thân mình thì mình sẽ nhanh già lắm nên là có rất nhiều người hỏi sao nhìn chị Hằng khác quá. Thực sự là ai cũng sẽ khác thôi, các bạn nhìn lại các bạn cách đây 10 năm hay 5 năm trước thì các bạn cũng sẽ khác. Nhưng đương nhiên nghệ sĩ thì họ lại càng có ý thức về việc làm đẹp của bản thân nhiều hơn".

Minh Hằng là một trong những sao Việt dính nghi vấn thẩm mỹ. Có lúc Minh Hằng livestream trò chuyện với người hâm mộ để lộ phần cằm nhọn hoắt. Tuy nhiên cô cho biết cô không quan tâm đến những ý kiến hay bình luận về sự việc này. "Không phải là Hằng không dám nói thật. Mà nếu Hằng trả lời, dù Hằng có nói thì cũng chẳng ai tin", Minh Hằng chia sẻ.

minhhang2

Về đời tư, cô hiếm hoi trải lòng về người tình thực sự. Minh Hằng và người đàn ông này đã có 5 năm hẹn hò trong bóng tối. "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh nghép rất hoàn hảo của tôi", cô bộc bạch.

Bạn trai hiện tại rất tôn trọng công việc của Minh Hằng. "Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của em. Khi nào em nói cưới mình sẽ cưới", lời nói của người ấy nữ diễn viên hạnh phúc. Về bạn trai, Minh Hằng mô tả: "Anh ấy là một người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link