Minh Hằng bất ngờ đăng clip khóa môi cùng Lâm Bảo Châu, dân mạng réo tên Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng gây xôn xao khi chia sẻ lại clip tình cảm bên Lâm Bảo Châu với cảnh hôn ngọt như mía lùi.

Mới đây, nhân ngày nghỉ dịch, Minh Hằng đã đăng tải lại một vài khoảnh khắc cũ, trong đó gây chú ý nhất là khoảnh khắc bên cạnh Lâm Bảo Châu. Cô chia sẻ clip tình cảm bên Lâm Bảo Châu với cảnh hôn ngọt như mía lùi. 

"Nay nghỉ lễ 4 ngày rồi mấy ngày còn lại nghỉ dịch tiếp nha cả nhà. Ở nhà hông quên xem phim và cố gắng giữ gìn sức khoẻ thiệt tốt. Hẹn gặp lại nghen cả nhà ơi!", nữ ca sĩ chú thích cho đoạn phim.Bài đăng lập tức gây chú ý, phía dưới phần bình luận dân mạng đồng loạt réo tên Lệ Quyên.

minhhang

Tuy nhiên đây chỉ là một đoạn phim nên đa phần đều hiểu cả hai chỉ đơn giản là mối quan hệ đồng nghiệp mà thôi. Hiện tại Lâm Bảo Châu đang hẹn hò cùng đàn chị Lệ Quyên, cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc tình cảm bên nhau khiến dân tình ghen tỵ. Bản thân Lệ Quyên dù chưa từng nhắc trực tiếp đến người tình nhưng cũng nhiều lần ẩn ý về một mối quan hệ mới.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. 

lequyen

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy. Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào. Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".

Dạo gần đây cô còn hay khoe về tổ ấm mới. Cô tâm sự khi chia sẻ những khung ảnh về nơi mà mình sắp chuyển đến ở, cô gọi biệt thự là một giấc mơ. Nữ ca sĩ viết: "Khi giấc mơ đẹp trở thành hiện thực do chính bản thân mình tạo ra thì cứ thong dong mà thưởng thức thành quả ấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link