Ngọc Hân bị sút 3 kg vì bận rộn việc kết hôn, tiết lộ sẽ không mặc váy cưới trong hôn lễ

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu khuyến khích khách mời của mình cũng mặc áo dài khi đến chung vui với vợ chồng cô.

Mới đây, Ngọc Hân tiết lộ do tất bật lo mọi khâu trong hôn lễ, cô đã sụt khoảng 3kg: "Tôi từng tiễn rất nhiều bạn bè lên xe hoa và chứng kiến tâm trạng họ căng thẳng trước ngày cưới. Đến giờ tôi mới có cơ hội được trải qua cảm giác giống họ. Vừa lo cho hôn lễ tôi vừa làm việc ở công ty, đồng thời điều hành việc kinh doanh thương hiệu áo dài và chuỗi thời trang vest nam. Khối lượng công việc vào thời điểm cuối năm dồn lại quá nhiều khiến đôi lúc tôi mệt mỏi".

hoa-hau-ngoc-han-khong-dien-dam-cuoi-trong-hon-le-khuyen-khich-800-khach-moi-lam-dieu-nay-2-ngoisaovn-w1000-h667

Cô chia sẻ, ban ngày vợ chồng cô đều bận rộn với công việc riêng của mỗi người. Đến tối lại ngồi họp để sắp xếp bàn tiệc cho hôn lễ chu đáo nhất. Đặc biệt cô nói rằng trrong hôn lễ vào ngày 10/12, cô không mặc váy cưới mà tự tay thiết kế các bộ áo dài cưới cho chính mình. Ngoài ra, nàng hậu khuyến khích khách mời của mình cũng mặc áo dài khi đến chung vui với vợ chồng cô.

Trước đó, cô đã có những chia sẻ về vị hôn phu của mình với báo chí. Nàng hậu cũng lần đầu tiết lộ bất ngờ về chồng và mối quan hệ với mẹ chồng tương lai. 

Cô tâm sự: "Sau 5 năm tạm chia tay, chúng tôi quyết định hẹn hò lại vào năm 2017. Lúc đó, cả hai đã đủ trưởng thành, nhiều trải nghiệm hơn. Và quan trọng là sự hòa hợp vẫn còn đó, như những ngày đầu chúng tôi quen nhau. Đó là những điều tôi rất trân trọng.

Tôi từng nghĩ công việc của bạn trai không hợp với định hướng phát triển của bản thân. Công việc của một nhà ngoại giao nay đây mai đó, không tạo cho người bạn đời hay con cái của họ cảm giác ổn định. Tôi lại là người nhiều hoài bão, mong muốn được cống hiến cho cộng đồng, xã hội. Đồng thời, tôi cũng kỳ vọng có thể khẳng định chỗ đứng của riêng mình với tư cách là một người yêu văn hóa Việt, luôn nỗ lực truyền tải những nét đẹp truyền thống văn hóa thông qua việc thiết kế, kinh doanh áo dài. Chính vì thế, tôi chọn dừng lại.

hoa-hau-ngoc-han-khong-dien-dam-cuoi-trong-hon-le-khuyen-khich-800-khach-moi-lam-dieu-nay-3-ngoisaovn-w727-h1000

Tuy nhiên, khi chúng tôi quay lại, tư duy của tôi đã thay đổi rất nhiều. Thế giới phẳng và công nghệ đã giúp tôi dần thích nghi với chế độ làm việc từ xa. Khi thăm bạn trai ở nước ngoài, tôi vẫn điều hành, sắp xếp công việc rất tốt. Tôi nhận ra, không cần ở Việt Nam, tôi vẫn có thể phát triển sự nghiệp. Khi theo bạn trai công du, tôi còn có thêm cơ hội khám phá văn hóa những quốc gia khác.

Công việc ngoại giao của bạn trai và sứ mệnh quảng bá văn hóa Việt của tôi cũng có thể bổ trợ cho nhau. Ví dụ như sự kiện Ngày hội Văn hóa Việt Nam tại Ả Rập, tôi hỗ trợ bạn trai các tiết mục trình diễn áo dài, và sắp xếp các gian hàng quảng bá văn hóa cà phê Việt Nam. Đồng thời, tôi phụ giúp việc chuẩn bị quà tặng doanh nghiệp, lãnh đạo, nhân sự đại sứ quán. Mọi người đều rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của chương trình và các sản phẩm từ Việt Nam. Sau đó, một số lượng lớn cà phê đã được xuất khẩu sang Ả Rập. Hai công việc tưởng như không liên quan nhưng rất hợp vì lẽ đó. 

Theo:  xevathethao.vn copy link