Minh Tú thẳng thắn chấn chỉnh thái độ anti-fan

( PHUNUTODAY ) - Khi bị anti - fan lên tiếng công kích chê bai chuyện ăn nói cộc lốc, Minh Tú đã thẳng thắn bày tỏ những quan điểm của riêng cô.

Mới đây, Minh Tú bất ngờ có những câu bình luận trả lời fan gây tranh cãi. Rất nhiều ý kiến cho rằng nữ siêu mẫu thiếu thân thieejnkhi trả lời những câu hỏi của người hâm mộ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Cụ thể được biết, có fan than thở gặp Minh Tú ở ngoài và xin chụp hình chung nhưng sao nữ siêu mẫu không cho thì nàng hậu trả lời: "Chị không thoải mái thì chị không chụp thôi em!". Tiếp đến, có fan hy vọng sẽ gặp người đẹp ở ngoài đời thực: "Nếu được gặp chị em xin chụp hình chung thì được không ạ?", Minh Tú đáp: "Tùy lúc, tùy tâm trạng, bối cảnh, hoàn cảnh".

mt4

Vốn là người thẳng thắn và cá tính, Minh Tú đáp trả cực gắt: "Icon này đối với em nó mang thông điệp rất đơn giản và trong sáng. Sao nó qua cái đầu của chị nó thành ý nghĩa tiêu cực vậy. Bởi ta nói xấu hay đẹp đều do cái tư duy của mình không đó. Mình nghĩ nó đơn giản là nó đơn giản cả nhà cũng vui rồi!".

mt8

Được biết, thời gian gần đây Minh Tú hóa trang thành cô gái ngổ ngáo trong phim Hoa hậu giang hồ. Nhân vật của Minh Tú là cô gái có cá tính mạnh, ăn vận bụi bặm, sống bất cần. Trong tình huống bất đắc dĩ, cô phải đi thi hoa hậu và đối mặt góc khuất của các chương trình này.

mt9

Minh Tú được biết đến là một trong những chân dài đình đám của làng mốt hiện nay. Cô được chú ý vì gương mặt cá tính, sexy và số đo cơ thể hoàn hảo. Minh Tú luôn được xem là chân dài sở hữu nét đẹp “tây” nhất nhì làng mẫu. Minh Tú đạt giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2013. Trước đó vào năm 2011, cô từng đoạt giải Siêu mẫu phong cách của giải Siêu mẫu Việt Nam 2011. Tự tin sải bước trên sàn catwalk, Minh Tú hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà không gặp phải bất cứ sự cố nào bởi vốn kinh nghiệm lâu năm. Tuy nhiên, điểm duy nhất khiến ai nấy cảm thấy có đôi chút bất ngờ chính là sự khác biệt về nhan sắc của cô.

mt01

Sang năm 2014, cái tên Minh Tú bắt đầu phủ sóng nhiều hơn khi gắn liền với biệt danh "Bản sao của Angelina Jolie". Nhờ đôi tay tài ba của chuyên gia trang điểm mà công chúng Việt nhìn thấy hình bóng của nữ siêu sao Hollywood thông qua bờ môi căng đầy, đôi mắt sắc lẹm cùng dáng vóc khêu gợi.Minh Tú có cơ hội tiến xa đến thị trường nước ngoài, điển hình là trong tuần lễ thời trang của kinh đô Singapore.

mt02

Đến 2015 sự nghiệp của Minh Tú mới thực sự thăng hoa “như diều gặp gió”.Bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ nội lực,trí tuệ đến âm hưởng nhan sắc đủ tầm để hút mắt các nhà mốt Tây phương, Minh Tú đã có cơ hội sải bước trên đường băng chuyên nghiệp với những show diễn lớn nhỏ khác nhau nơi đất khách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link