Nam Thư làm phim về người thứ ba, khẳng định không quan tâm ai đó nhột

( PHUNUTODAY ) - "Kiều nữ làng hài" Nam Thư cho biết cô không định đá xéo bất cứ ai trong showbiz khi thực hiện web drama "Ai là người thứ ba".

Mới đây, Nam Thư ra mắt web-drama Ai là người thứ ba (4 tập). Sau thành công của Nam Phi liên hoàn kếThập Tứ cô nương, đây tiếp tục là dự án được nữ diễn viên tự lên kịch bản, đầu tư sản xuất, đóng vai chính... Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Pom, Tú Vi, Thanh Hằng... do Luk Vân làm đạo diễn. "Kiều nữ làng hài" thoát khỏi hình ảnh diễn viên hài để vào vai diễn đòi hỏi chiều sâu tâm lý.

1

Nam Thư, Pom, Tú Vi là 3 diễn viên chính của web-drama

Đề tài người thứ ba không còn quá mới mẻ, tuy nhiên Nam Thư cho biết sẽ mang đến một cách kể chuyện mới và mang đậm chất điện ảnh. "Bình cũ nhưng rượu mới, quan trọng là cách bạn kể như thế nào để mọi người thấy nó mới thôi". Nữ diễn viên cũng nhấn mạnh bản thân cô chưa bao giờ là người thứ ba nên không có kinh nghiệm trong việc này. Vì vậy ý tưởng, kịch bản trong phim hoàn toàn không phải lấy từ câu chuyện thật của Nam Thư. Để làm web-drama này, cô đã phải xem phim, đọc báo và nghe những chia sẻ từ bạn bè xung quanh câu chuyện về "tiểu tam". Nữ diễn viên hi vọng khi xem phim, khán giả sẽ tìm thấy đâu đó câu chuyện của mình. 

Nam Thư cũng phủ nhận nghi vấn cho rằng bộ phim định ám chỉ về ai đó: "Tôi làm phim này không đụng chạm ai trong showbiz, còn ai xem phim nhột thì tôi không biết. Tôi chỉ muốn gửi gắm thông điệp rằng khi yêu phải có trách nhiệm với bản thân và người đối diện".

2

Hiện tại cô chỉ khá lo lắng vì trước thời điểm ra mắt phim Nam Thư vướng ồn ào chuyện làm MC ở một chương trình hẹn hò. Cô chia sẻ: "Tôi sợ phản ứng tiêu cực của khán giả. Tôi sợ nhiều người nghĩ tôi mượn chuyện làm MC để PR cho phim. Tôi làm việc gì cũng đặt cái tâm và nỗ lực hết mình lên trước. Tôi ra sản phẩm để chứng minh bản thân có phấn đấu, nghiêm túc với nghề".

Sau gần 1 ngày đăng tải, tập 1 của "Ai là người thứ ba" có gần 400 nghìn lượt xem. Khán giả dành cho Nam Thư rất nhiều lời khen ngợi. "Phải nói thật sự Nam Thư là một cô gái vừa xinh đẹp, thông minh,tài giỏi. Luôn cố gắng từng ngày và đặc biệt niềm đam mê khát khao diễn xuất của chị luôn thể hiện rõ qua từng vai diễn". Bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận nhận xét rằng: "Giống với kịch bản của MV Hương Giang quá", "Đoán không lầm sau này Tú Vi phản Nam Thư như MV của Hương Giang vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link