Minh Tú xuất hiện bên vợ Justin Bieber, nhan sắc "một chín một mười" khiến fan xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Trong bức ảnh Minh Tú đăng trên trang cá nhân, cả hai cho thấy phong cách đối lập.

Mới đây, Minh Tú hào hứng khoe niềm vui gặp gỡ người mẫu Hailey Baldwin - bà xã giọng ca đình đám Justin Bieber.  "Thúy Liễu và Hà Lệ tại Long An. Định hỏi chồng bà khỏe không? Hội ngộ em gái tại sự kiện", chân dài Việt Nam hài hước viết kèm.

mintu

Trong bức ảnh Minh Tú đăng trên trang cá nhân, cả hai cho thấy phong cách đối lập. Nếu Minh Tú trang điểm rực rỡ, bà xã Justin Bieber không hề lép vế trước người đẹp Việt, thậm chí có những lời khen Hailey trông có phần thanh tú và ưa nhìn hơn.

Minh Tú là người mẫu nổi tiếng trong làng mốt Việt, cô từng đoạt giải Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017, Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018. Từ một thân hình cò hương ngày đầu tham gia showbiz đã trở nên quyến rũ, lôi cuốn hơn hẳn với những đường cong mà phái đẹp luôn khát khao. Mỗi thành công của Minh Tú ngày hôm nay chính nhờ vào sự thay đổi bản thân không ngừng nghỉ của cô.

Bên cạnh những thành công đạt được trong cuộc thi nhan sắc và trên sàn diễn, Minh Tú cũng tham gia vào lĩnh vực diễn xuất khi mới đây cô đóng vai chính trong bộ phim chiếu rạp có tựa đề Hoa hậu giang hồ. Mọi người nhận xét, chân dài sinh năm 1991 có vai diễn đầu tay tương đối tốt, những phân cảnh cần bộc lộ nội tâm thì cô chưa thực sự khắc họa được, nhưng đối với một diễn viên tay ngang mọi diễn biến được Minh Tú thể hiện cũng coi như là ổn.

minh-tu-la-ai-tieu-su-doi-tu-su-nghiep-cua-nu-nguoi-mau-minh-tu-e8613854

Minh Tú rất ít khi nhắc đến chuyện tình yêu của mình trước truyền thông, kể từ khi vào showbiz cho đến giờ, người ta chỉ mới biết đến Minh Tú từng có thời gian quen nam rapper Andree. Tuy nhiên, thực tế cô đã có mối tình khá lâu dài với bạn trai người Đức.

Sau khi Minh Tú chính thức công khai bạn trai người Đức, cư dân mạng đã được một phen rần rần và liên tục gửi lời chúc phúc cho cặp đôi. Cô cho biết sau nhiều lần tan rồi hợp, Minh Tú gặp lại người yêu trong quán cà phê vào năm 2018. Từ duyên phận đó mà cả hai giải toả những khúc mắc và làm lành với nhau. Minh Tú cũng tiết lộ bạn trai là người làm việc theo giờ hành chính nên thời gian gặp mặt không nhiều. Minh Tú và bạn trai là 2 người thuộc 2 nền văn hoá khác nhau nên đôi khi sẽ có suy nghĩ khác nhau nhưng sau 9 năm bên nhau thì cả hai đã dung hoà và thấu hiểu hơn.

Cô đã gặp mặt bố mẹ đàng trai và họ quan tâm vào cuộc sống của cả hai hơn là đời tư, công việc mà nữ siêu mẫu đang làm. Nói về chuyện đám cưới, Minh Tú chưa biết vẫn còn lâu vì cả hai vẫn còn công việc và "chưa có tiền".

Theo:  xevathethao.vn copy link