Mix đồ công sở đẹp cho từng vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với cách mix đồ dưới đây, các nàng có thể thoải mái, tự tin thả dáng trong những ngày hè này rồi.

Ít có quý cô nào hoàn toàn hài lòng về vóc dáng của mình. Tuy nhiên có một công cụ rất hiệu quả mà bạn có thể vận dụng ngay để ngụy trang khuyết điểm, đồng thời tôn vinh các thế mạnh vóc dáng, đó chính là thời trang. Một số gợi ý sau sẽ giúp bạn tự tin tới công sở không ngại thời tiết mùa hè.

1- Váy midi mix cùng áo cổ chữ V cho dáng đồng hồ cát

Với vóc dáng lý tưởng thế này, bạn có thể mặc hầu hết mọi kiểu đồ công sở. Váy midi ôm sát vòng eo thon thả và giảm bớt đường cong gợi cảm ở phần hông và đùi, khi kết hợp với áo có cổ chữ V sẽ tạo thành combo tôn dáng hiệu quả.

2- Swing dress mix cùng áo vest cho dáng quả táo

Kiểu váy swing sẽ giúp che lấp phần hông và chân, cân đối tỷ lệ cơ thể hiệu quả. Vào những ngày mát trời, bạn cũng có thể mặc thêm áo khoác vest màu tối giúp phần vai và ngực trông nhỏ nhắn, thon thả hơn. Các nàng sở hữu dáng quả táo có thể lựa chọn trang phục này để tự tin tới công sở.

3- Áo buộc vạt mix cùng chân váy bút chì cho dáng vai rộng

Phần vai rộng thường khiến vóc dáng bị nam tính hơn. Với kiểu áo ''wrap top'', khuyết điểm đó sẽ được che dấu hiệu quả. Váy bút chì được biết đến với khả năng tạo đường cong chắc chắn sẽ giúp đôi chân bạn đầy đặn và quyến rũ hơn so với khi mặc quần.

4- Áo ôm dáng mix cùng quần culottes cho dáng quả lê

Để làm nổi bật lợi thế phần trên vừa vặn, bạn nên chọn các kiểu áo dáng ôm, đồng thời quần culottes cũng là gợi ý hay ho vừa hợp mốt lại giúp che giấu đôi chân có phần quá khổ.

 

Trang phục ngày mưa lụt đẹp nhất cho nàng công sở
Trang phục ngày mưa lụt đẹp nhất cho nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vào những ngày mưa lụt, nàng công sở lại vất vả trong việc chọn quần áo sao cho thoải mái mà vẫn lịch sự.
10 mẫu đầm công sở hè thanh lịch ăn gian tuổi cho quý cô trên 30
10 mẫu đầm công sở hè thanh lịch ăn gian tuổi cho quý cô trên 30
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những mẫu đầm hè duyên dáng mới nhất 2016 dưới đây chắc chắn sẽ khiến mọi quý cô công sở "mê mệt"
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn