Thoát "nóng", em gái Phương Linh – Phương Ly tự tin biến hóa từ công chúa dịu dàng đến cá tính trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp vì vậy khi thay đổi phong cách từ công chúa dịu dàng sang cá tính trẻ trung, Phương Ly vẫn đầy sức hút và được nhiều người hâm mộ yêu thích.

Empty

Ban đầu, Phương Ly nổi tiếng nhờ cái danh “em gái Phương Linh” Thậm chí từng có thời gian mọi người nhận xét “chắc Phương Ly chỉ đến thế thôi" vì nghĩ rằng cô nàng này khó mà tiến xa hơn nữa.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Phương Ly đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh của mình. Ly không vụt sáng quá nhanh nhưng nhìn vào con đường mà cô nàng đang đi, ai cũng cảm nhận được sự chắc chắn và kiên định.

phuongly

Sau đó, cô dần thoát bóng của chị gái nhờ khả năng ca hát tuyệt vời. Mặt khác, nghi án hẹn hò chàng rapper BigDaddy và tậu chiếc xế hộp Mini Cooper đắt tiền cũng khiến tên tuổi cô nổi như cồn. Ngoài ra cô nàng Phương Ly còn được yêu thích bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp hết nấc, biết biểu cảm nhấn nhá hút hồn người đối diện, sở hữu gu thời trang “chất ngất” làm mê mẩn giới trẻ.

Đã một thời gian dài kể từ khi Phương Ly tung ra ca khúc Anh là ai, bất ngờ vào hôm nay, Phương Ly dành tặng cho các fan một bộ ảnh mới với rất nhiều hình ảnh sắc thái khác nhau. Phương Ly sở hữu một vẻ ngoài đầy sức hút, vừa xinh đẹp đáng yêu mà cũng vừa quyến rũ sắc sảo. Và trong bộ ảnh mới này, nữ ca sĩ đã hoàn toàn lột tả được tất cả những khía cạnh sắc đẹp khác nhau của mình thông qua nhiều concept khác nhau.

Empty

Hết làm 'cô gái điên' trên thảo nguyên trong MV ca nhạc, Phương Ly 'lột xác' trở thành cô nàng xinh đẹp với tạo hình công chúa dịu dàng.

Empty

Lối trang điểm trong suốt cùng kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng rất phù hợp với gương mặt trẻ thơ, đáng yêu của Phương Ly.

Empty

Nữ ca sĩ thành công khi thể hiện thần thái của một quý cô thành thị xinh đẹp, cuốn hút.

Empty

Phương Ly thu hút mọi ánh nhìn trong từng khung hình.

Empty

Bên cạnh giọng hát cảm xúc, vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu là điểm cộng giúp Phương Ly tạo dấu ấn trong lòng khán giả.

Empty

Bạn có thể cảm nhận một Phương Ly ngọt ngào, dịu dàng như một cô công chúa được cưng chiều, nhưng cũng vừa có thể thấy một Phương Ly hiện đại, cá tính pha chút 'ngổ ngáo' đáng yêu mà vẫn nữ tính đầy màu sắc.

Empty
Empty

Chính sự đa dạng trong hình ảnh, tích cực thay đổi bản thân mà Phương Ly luôn giữ được sức hút của riêng mình.

Empty

Khi Phương Ly tung những hình ảnh mới, nhiều người hâm mộ cho rằng, đây có thể là dấu hiệu cho thấy nữ ca sĩ sắp trở lại với âm nhạc.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link