Mix sơ mi tối màu với 5 món đồ này bạn sẽ có vẻ ngoài nổi bần bật

( PHUNUTODAY ) - Nếu phối 5 món đồ dưới đây với áo sơ mi tối màu, diện mạo của bạn sẽ càng thu hút và hấp dẫn.

Áo sơ mi là món đồ cơ bản cần có của chị em, tuy nhiên thường chị em hay ưu tiên màu trắng, màu sáng. Nhiều chị em ngại diện áo sơ mi tối màu vì lo lắng vẻ ngoài bị trầm xuống và kém nổi bật. Dù vậy với các cô nàng sành điệu và hiện đại thì đây lại không phải là vấn đề. Nếu phối 5 món đồ dưới đây với áo sơ mi tối màu, diện mạo của bạn sẽ càng thu hút và hấp dẫn đó.

Quần jeans ống loe

Quần jeans ống loe chính là lựa chọn hàng đầu mà các nàng không nên bỏ qua khi diện những chiếc áo sơ mi tối màu. Kiểu quần này không chỉ ''hack dáng'', tôn chân mà chúng còn mang đến cho chị em vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu mà không hề già dặn. Các nàng nhìn sẽ thon gọn hơn rất nhiều. Bất kể là bạn lựa chọn màu quần sáng hay tối thì cũng không hề ảnh hưởng đến vẻ đẹp đặc biệt mà kiểu dáng của 2 item này mang lại.

Empty

Quần short denim

Áo sơ mi tối màu và quần short denim mang đến vẻ phóng khoáng và sành điệu. Kiểu quần này được sinh ra để giúp chị em khoe đôi chân thon dài, tăng vẻ trẻ trung hơn. Nếu mix quần short denim với áo sơ mi ống rộng với nhau, chị em như trở thành một tín đồ thời trang chính hiệu. Chỉ cần phối thêm một vài món phụ kiện như kính mắt, túi xách,.. đảm bảo phong cách sẽ càng xịn sò hơn. 

Empty

Quần short vải

Đừng ngại phối quần short vải với áo sơ mi tối màu. Sự tương đồng về chất liệu sẽ giúp vóc dáng của nàng trở nên mềm mại và duyên dáng hơn. Các nàng sẽ càng ghi điểm tuyệt đối trong mắt tất cả mọi người.

Empty

Chân váy ngắn

Muốn trông sang trọng mà vẫn năng động, tươi trẻ thì nàng nên sắm ngay cho tủ đồ chiếc chân váy ngắn để phối với áo sơ mi tối màu, đơn giản nhưng lại là lựa chọn được các fashionista vô cùng ưa thích. Cách mặc này hợp với nhiều hoàn cảnh và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Chỉ cần diện lên mình combo đặc biệt này đảm bảo bạn sẽ nổi bật giữa đám đông. 

Empty

Chân váy dài

Chiếc áo sơ mi tối màu trong tủ mix mẫu chân váy dài tưởng lệch tông lại có thể khiến nàng mê mệt bởi vẻ đẹp quý phái, sang trọng tuyệt đối. Chưa kể, chúng còn cực kỳ nịnh dáng vì vậy các nàng có thân hình thanh mảnh đến đầy đặn nhất định không nên bỏ qua.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link