3 tuyệt chiêu phối đồ giữa giày và đầm mùa Hè cho phái đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những phép cộng thú vị từ các kiểu giày và đầm dưới đây sẽ giúp nàng tạo nên combo thời trang ấn tượng.

“Giày nào váy ấy” không chỉ là kim chỉ nam trong công thức mix and match của phái đẹp, mà còn giúp họ tạo nên xu hướng ở mùa mốt Xuân Hè 2016. Chỉ từ hai món đồ là giày và váy, với những kiểu dáng khác biệt, nàng mộ điệu có thể tạo ra nhiều combo thời trang thú vị, “khuấy động” đường phố.

1. Đầm sơmi và giày mules

Những cô nàng mê mẩn sự thanh lịch sẽ không thể bỏ qua cặp đôi thời trang đang được săn đón hè này là đầm sơmi (shirtdress) và giày mule. Nếu đầm sơmi mang cảm hứng cổ điển tôn vẻ ngoài duyên dáng, trang nhã, thì giày mules với thiết kế hở mũi, gót vuông vững chãi sẽ giúp nàng tự tin hoạt động hơn, không còn bị bí bách như khi mang giày cao gót bít mũi.

thời trang
Aimee Song là một trong những fashionista yêu thích bộ đôi đầm sơmi và giày mules. Cô 'bắt cặp' thiết kế đầm denim cổ sâu, xẻ vạt cùng giày hở mũi đen, tôn nét gợi cảm.
thời trang
Giày mules màu tối hoặc tông rực rỡ sẽ tạo sự tương phản khi phối cùng đầm trắng, giúp nàng thêm nổi bật.

2. Đầm maxi và giày thể thao

Sneakers hay giày thể thao khi kết hợp cùng đầm maxi sẽ đem lại sự phá cách trẻ trung, là phép cộng hoàn hảo để phái đẹp làm bật vẻ khỏe khoắn. Đầm maxi dài vừa chạm tới mắt cá chân hoặc có thiết kế vạt bất đối xứng là lựa chọn lý tưởng, khiến nàng vừa khoe được đôi giày cá tính vừa tạo dựng phong cách ấn tượng.

thời trang
Mê mệt sneakers, Chiara Ferragni ghép đôi kiểu giày này cùng đầm maxi màu vàng từ chất liệu vải xuyên thấu. "Con cưng của làng mốt" ghi dấu ấn sành điệu bằng một chiếc ví cầm tay phủ lông tiệp màu váy.
thời trang
Nếu ai đó cho rằng diện đầm rồi mang giày thể thao là đánh mất sự nữ tính thì hãy nhìn lại những cô nàng mặc đầm maxi cổ sơ mi, có thiết kể xẻ vạt khoe khéo đôi chân thon gọn, quyến rũ để thay đổi quan điểm.

3. Đầm trễ vai và sandals

Qua bao mùa thời trang, các thiết kế sandals vẫn chưa ngừng “giảm nhiệt.” Sức hấp dẫn của những mẫu sandals năng động, tiện lợi càng bùng nổ mạnh mẽ hơn trong chuỗi ngày nắng gắt. Hè này, các tín đồ có khuynh hướng bắt cặp sandals cùng đầm trễ vai. Đây cũng là thiết kế váy “lên ngôi” trên “sàn diễn đường phố” nhờ phô diễn được vẻ nữ tính, nét gợi cảm của các quý cô.

thời trang
Mùa Hè của cô nàng điệu đà càng trở nên ngọt ngào hơn với đầm trễ vai và sandals tiện dụng.
thời trang
Không chỉ giúp nàng khoe bờ vai trần gợi cảm, đầm trễ vai gam màu nóng còn khiến các cô gái nổi bật giữa đám đông. Nàng ngực nhỏ cũng có thể chọn váy trễ vai có diềm hoặc xếp bèo để khắc phục nhược điểm.
Phong cách thời trang khó hiểu của Minh Hằng
Phong cách thời trang khó hiểu của Minh Hằng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Minh Hằng là một trong những mỹ nhân sành điệu của showbiz Việt nhưng đôi khi fan cũng khó hiểu về phong cách thời trang của cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn