Mở cửa sổ thấy 6 thứ Thần Tài ngó lơ, tài lộc dần cạn kiệt

( PHUNUTODAY ) - Cửa sổ được ví như con mắt của ngôi nhà, có những thứ này bên ngoài thì sẽ làm ảnh hưởng lớn tới vận trạch.

Cây lớn

Theo phong thủy, cây đại thụ ẩn chứa nhiều âm khí và sát khí. Bên cạnh đó, cây quá sum suê sẽ làm cản trở tầm nhìn, che mất ánh sáng và hạn chế không khí lưu chuyển vào nhà, khiến không gian trong nhà trở nên u ám, tối tăm, thiếu đi nguồn năng lượng dương.

Nếu phạm lỗi phong thủy này, các thành viên trong nhà dễ mắc bệnh về mắt, tính cách có phần nóng nảy, táo bạo, không dễ thấu hiểu. Trong sự nghiệp có tiểu nhân ám hại gây tai họa khó lường. Có thể vì vội vàng mà để tuột mất cơ hội trong công việc.

Đường lớn chạy thẳng tới

Cửa sổ hướng thẳng tới đường lớn theo phong thủy sẽ phạm thương sát. Nếu cửa sổ đối diện với đường hình cung thì phạm phải cung sát. Dù phạm lỗi nào cũng làm nhiễu loạn từ trường trong nhà dẫn tới họa.

Nó khiến các thành viên trong nhà hay ốm đau, mắc bệnh về mắt, quy nhân vận ngưng trệ, không có người giúp đỡ mà tiểu nhân, thị phi thì tăng nhanh. Sự nghiệp và tài vận theo đó mà gặp nhiều trắc trở. Với người làm ăn kinh doanh, buôn bán sẽ dễ bị người khác tranh cướp khách hàng, bị đối tác thất tín, cộng sự lật lọng phẳn trắc.

Khe hở

Mở cửa sổ ra mà nhìn thấy khe hở, khoảng cách giữa hai tòa nhà là lỗi phạm thiên trảm sát trong phong thủy, giống như cây đao từ trên trời chém xuống. Từ đây gió bị hút lại, xông thẳng tới cửa sổ tiến vào nhà. Nghiêm trọng nhất là ứng với cửa sổ phòng ngủ.

Lỗi phong thủy này thường khiến trường khí trong nhà mất cân bằng, các thành viên dễ gặp tiểu nhân, sự nghiệp và quan hệ xã giao đều chịu ảnh hưởng tiêu cực, hạn chế sự phát triển.

Mái nhà bên cạnh

Cửa sổ nên được hướng ra không gian khoáng đạt và thoáng mát. Nếu không may cửa sổ chạm phải mái nhà bên cạnh thì giống như cây đao cắt qua, hình thành thế đao sát. Thế này khiến tràng khí vận trạch bất ổn, không chỉ bất lợi với sức khỏe của các thành viên mà sự nghiệp, tài lộc cũng tổn hao đáng kể.

Về lâu dài có thể khiến người sống trong nhà cảm thấy buồn bực bất an, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần, thậm chí phát sinh họa sát thân do không làm chủ được tâm tình, quá nóng nảy mà sinh sự cố.

Kiến trúc nhọn

Nếu vừa mở cửa sổ đã nhìn thấy vật bén nhọn, kiến trúc cao tầng hình sừng nhọn, góc tường, vật thể hình tam giác thì theo phong thủy là phạm thế tiêm giác sát. Nó làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người trong nhà, mang tới những căn bệnh mãn tính, bộc phát bệnh tật nặng nguy hiểm tới tính mạng.

Bên cạnh đó, thế này còn chọc tiểu nhân tới quấy nhiễu, kéo thị phi tới cửa, phát sinh chuyện ngoài ý muốn, tình cảm vợ chồng xấu đi, gia đình không hòa thuận, chủ nhà gặp tai bay vạ gió, trạch vận không thể phát triển được.

Cô âm sát

Cô âm sát còn gọi là độc âm sát, chỉ những trường hợp ngoài cửa sổ thấy bệnh viện, nhà vệ sinh công cộng, nơi đổ rác thải, rãnh nước bẩn, nơi chứa nhiều âm khí và sát khí. Cát hung của ngôi nhà có quan hệ nhiều tới nguồn năng lượng từ bên ngoài xâm nhập vào. Càng ở gần những nơi trên thì ảnh hưởng của âm sát càng nghiêm trọng khiến vận trạch sút kém.

Lỗi này khiến vận xui kéo tới quấn quanh người trong nhà, tai họa liên tiếp. Không chỉ sự nghiệp và tài lộc không thể đột phá mà sức khỏe người trong nhà cũng không được yên ổn vì nhiễm năng lượng xấu, dễ gặp nhiều bệnh tật.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link