Moana: Hấp dẫn ngay từ trailer

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trailer quốc tế mới từ siêu phẩm hoạt hình "Moana" của Disney vừa ra mắt đã khiến cho khán giả "đứng ngồi không yên".

Tháng trước, Disney phát hành đoạn teaser trailer cho siêu phẩm hoạt hình lớn tiếp theo của mình mang tên Moana. Nó đã nhận được rất nhiều sự chú ý tích cực nhờ thể loại thú vị: hoạt hình âm nhạc. Bên cạnh đó, còn có sự có mặt của tài tử nổi tiếng Dwayne Johnson. Bản trailer quốc tế mới đã chính thức ra mắt người hâm mộ và khiến phần đông thích thú bởi gần như khác hoàn toàn với những chi tiết trong trailer trước. Trong khi hơn nửa đoạn trailer trước tập trung vào độ hài của nhân vật Maui (Dwayne Johnson), thì toàn bộ trailer này tập trung vào thời thơ ấu nhân vật chính của bộ phim - Moana.

Với thời lượng trailer ít ỏi và không có lời thoại, thế nhưng đoạn clip đã đủ khiến fan ruột của Disney như phát sốt. Người xem không thể không mỉm cười trước gương mặt siêu đáng yêu của cô bé Moana nhỏ xíu.

Moana được đạo diễn bởi Ron Clements và John Musker (Aladdin, The Little Mermaid); kịch bản được viết bởi Ron Clements và John Musker, Jared Bush (Zootopia), Pamela Ribon (Samantha Who?) và Taika Waititi (Thor: Ragnarok). Bộ phim có phần tham gia lồng tiếng của Auli'i Cravalho, Dwayne Johnson, Philipa Soo và Alan Tudyk. Các bài hát trong phim của Opetaia Foa'i, Mark Mancina  và Lin-Manuel Miranda (ngôi sao Nam Thái Bình Dương, nhà soạn nhạc The Lion King).

Moana sẽ được phát hành vào ngày 23/11/2016. Hãy cùng chờ đợi và đón xem siêu phẩm đáng yêu này nhé!

Uncontrollably Fond: Những điều có thể bạn chưa biết
Uncontrollably Fond: Những điều có thể bạn chưa biết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong bộ phim ăn khách Uncontrollably Fond, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua được những chi tiết hài hước, thú vị.
W – Two Worlds: Tung trailer đầy bất ngờ
W – Two Worlds: Tung trailer đầy bất ngờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong trailer dài 8 phút của “W – Two Worlds”, Han Hyo Joo phanh áo tắm trước mặt Lee Jong Suk và một số tình tiết bất ngờ được hé lộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn