Mỗi ngày một cốc nước ép lựu ngừa được nhiều bệnh, dại gì không thử

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần của nước ép lựu chứa tới 100 loại khoáng chất khác nhau giúp bảo phòng ngừa được nhiều căn bệnh.

Tốt cho tim mạch

Khi bạn thường xuyên uống nước ép lựu có thể giúp duy trì lượng máu chảy thông suốt trong cơ thể giúp bạn phòng ngừa được các bệnh tim mạch. Ngoài ra, trong thành phần của nước ép lựu cũng giúp làm giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Tốt cho răng miệng

Trong thành phần dinh dưỡng của ép lựu có chứa chất giúp cho bạn chống lại sự xâm nhập của vị khuẩn, khiến cơ thể bạn kháng khuẩn và kháng virus, làm giảm thiểu những mảng bám trên răng và bảo vệ răng bạn khỏi sự tấn công của vi khuẩn khiến răng bạn chắc khỏe hơn rất nhiều.

Nước ép lựu phòng ngừa xương khớp

Nước ép lựu phòng ngừa xương khớp

Ngừa bệnh xương khớp

Trong thành phần dinh dưỡng của quả lựu chứa nhiều vitamin, khoáng chất, canxi và sắt giúp cho cơ thể ngăn ngừa được những bệnh liên quan tới xương khớp. Đồng thời còn giảm nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch và viêm xương khớp hiệu quả. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại bổ sung lựu hoặc nước ép lựu vào thực đơn hoa quả tráng miệng hàng ngày của mình. Tuy nhiên để lựu phát huy tác dụng bạn không nên bỏ thêm đường vào nước ép lựu mà chỉ nên uống nước ép nguyên chất.

Phòng bệnh thiếu máu

Trong thành phần dinh dưỡng của quả lựu là nguồn cung cấp lượng sắt tuyệt vời cho máu, làm giảm các triệu chứng thiếu máu, giúp cho con người giảm được các triệu chứng như, chóng mặt, suy nhược cơ thể.

Lựu giúp phòng ngừa thiếu máu

Lựu giúp phòng ngừa thiếu máu

Bên cạnh đó, khi bạn ăn lựu nó còn giúp bạn có được những giấc ngủ ngon giảm tải căng thẳng giúp cho bạn tỉnh táo sau khi ngủ dậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn