Món đồ bằng nhựa chỉ 100k nhưng được loạt mỹ nhân Hàn lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc vương miện, khuyên tai, vòng cổ làm bằng nhựa bất ngờ trở thành “pick item” được giới mộ điệu xứ kim chi hết mực săn lùng.

Gần đây, xu hướng đeo trang sức đồ chơi trẻ em đang ngày càng nở rộ tại Hàn Quốc. Bắt nguồn từ các cô nàng có gu ăn mặc sành điệu như Han So Hee, Lisa, Taeyeon, Jang Wonyoung,… “pick item” được giới mộ điệu xứ kim chi hết mực săn lùng.

Những món phụ kiện làm bằng nhựa này dường như không còn quá xa lạ đối với công chúng. Chúng được bán phổ biến tại các cửa hàng gia dụng. Một bộ vòng cổ và bông tai màu bạc sáng bóng, một chiếc vương miện đính những viên ngọc hình trái tim bằng nhựa, chỉ cần nhìn lướt qua cũng biết là đồ chơi trẻ em. 

Empty

“Bướm chúa” Sunmi diện trang sức đồ chơi trong ngày sinh nhật.

Empty

Các nghệ sĩ nam cũng khiến fan thích thú khi đeo trang sức trẻ em. 

Được biết, những món đồnày đã nổi tiếng từ tháng 11 năm ngoái khi nữ diễn viên Han So Hee đeo chúng trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Cô sự chú ý của người hâm mộ cũng như cư dân mạng khi tiết lộ bộ hoa tai và vòng cổ xinh xắn cô đeo đều là đồ bình dân .

Empty

“Daiso chaos” trở thành chủ đề nóng vì vẻ ngoài của So Hee sành điệu như thể cô đang đeo những món trang sức đắt tiền từ các thương hiệu xa xỉ.

Empty

Taeyeon cũng từng khiến các diễn đàn trực tuyến xôn xao khi đeo trọn bộ sản phẩm “Princess Set” tương tự Han So Hee trên Amazing Saturday (tvN) đó là chiếc túi đồ chơi công chúa, một bộ vòng cổ hình trái tim và một chiếc vương miện. Stylist kết hợp một cách tinh tế, tạo nên không khí vui nhộn và độc đáo. 

Kể từ đó, các cô gái thế hệ MZ bắt đầu đeo những phụ kiện nhựa mang phong cách công chúa để “check-in” trong các bữa tiệc sinh nhật. 

Empty

“Nữ thần” Im Yoona cũng là một tín đồ của trang sức đồ chơi trẻ em. 

Empty

Bộ trang sức trẻ em có giá chưa đến 100.000 đồng.

Từ phong cách Y2K cũng như Kidcore aesthetic. Đây vốn là những xu hướng thống trị giới thời trang cuối những năm 1990 và đầu 2000. Vào thời điểm đó, những phụ kiện sáng bóng với tone màu rực rỡ hoặc những họa tiết trên các món đồ chơi. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp phong cách ăn mặc này khi nhìn vào trang phục của Paris Hilton hay Britney Spears thời bấy giờ.

Empty

“Công chúa nhạc Pop” đi đầu trong phong cách thời trang đầu những năm 2000. 

Nhiều người tin rằng phong cách thời trang từ 20 năm trước bắt đầu quay trở lại là đồng thời mang đến sự mới mẻ và hứng thú đối với thế hệ Z. Không chỉ vậy, tinh thần trẻ trung, năng động mà nó đem lại cũng góp phần khiến tâm trạng người mặc trở nên vui vẻ hơn. 

Empty

Joy khiến người hâm mộ hoài niệm về những năm đầu thập niên 2000.

Sunmi hóa thành đứa trẻ nổi loạn đậm chất Kidcore trong ca khúc “Noir”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link