Nàng đùi to chân ngắn ghim ngay loạt bí quyết chọn giày dép để luôn nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng sở hữu bàn chân thô, to bè luôn gặp khó khăn để chọn được một đôi giày tôn vóc dáng và che khuyết điểm.

Giày màu nude kéo dài chân

Những đôi giày có màu trùng với da chân sẽ tạo cảm giác đôi chân trông dài và thon gọn hơn. Đây là một trong những bí quyết đơn giản nhất giúp các nàng ăn gian chiều cao đáng kể. Những cô nàng sở hữu bàn chân thô nên chọn giày có thiết kế ôm dáng, giúp bàn chân trông gọn gàng không bị bè về hai bên, chất liệu cứng cáp đứng phom và nên tránh chất liệu ren hoặc lưới mềm. Bạn có thể chọn thiết kế trơn màu hoặc họa tiết nhẹ nhàng, nhỏ như chấm bi, kẻ sọc hay da báo. 

elle-viet-nam-giay-cao-got-mau-nude-thumb-2-640x360

Giày mũi nhọn thích hợp hơn mũi tròn

Giày mũi tròn luôn khiến bàn chân trông ngắn lại vì vậy không thích hợp với những cô nàng chân thô. Bất kể là giày cao gót, đế bệt, hay blucher... phần mũi càng dài, nhọn sẽ giúp bạn che giấu khuyết điểm của bàn chân hiệu quả hơn.

Những khoảng hở giúp chân trông gọn gàng hơn

Một lựa chọn khác dành cho những cô nàng chân thô đó là không nên chọn thiết kế quá kín tạo cảm giác bí bách. Bạn có thể chọn những đôi giày, sandals để lộ phần ngón chân hoặc có những khoảng cắt mềm mại phía mu bàn chân. Những đôi lace up nhiều dây đang là xu hướng hot nhất năm nay và là lựa chọn khá hoàn hảo dành cho bạn. 

xu-huong-giay-cao-got-nu-nam-2020

Kiểu giày nào mới là chân ái?

Nhưng phải là giày thể thao với phần đế mỏng với màu sắc đơn giản, họa tiết nhẹ nhàng. Bạn có thể tự tin đi làm, đi chơi, tham gia các hoạt động cùng bạn bè, gia đình và hoàn toàn thoải mái, tự tin bởi khuyết điểm bàn chân to của bạn đã được che giấu thật tài tình rồi. Nếu bạn muốn diện giày thể thao hay tham gia các hoạt động thì nên chọn giày đế mỏng với họa tiết và màu sắc đơn giản. Lúc này, bạn sẽ tự tin là một cô gái năng động, nhanh nhẹn và đôi chân to sẽ được “giấu đi” một cách khéo léo.

anh-bia-sao-han-phoi-sneaker

Bạn là một tín đồ sneakers, bạn yêu thích những đôi giày thể thao trẻ trung, cá tính nhưng lại sở hữu bắp chân không được thon gọn. Gợi ý hàng đầu dành cho bạn là những đôi giày có đế mỏng kết hợp họa tiết và màu sắc đơn giản sẽ giúp giảm bớt cảm giác chân to, cho bạn đôi chân cân đối hơn và giúp bạn tự tin, nhanh nhẹn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Một trong những bí quyết giúp bạn khắc phục khuyết điểm chân to chính là chọn những đôi giày gót thô hoặc giày thiết kế kiểu đế xuồng. Những kiểu giày này sẽ giúp bạn cân bằng vóc dáng đôi chân, tạo cảm giác hài hòa khi người khác nhìn vào. Đồng thời, 2 kiểu giày này còn rất dễ mang, dễ di chuyển và rất dễ mix cùng nhiều loại trang phục khác nhau.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link