Món đồ chinh phục trái tim hội sành mặc, diện theo style nào cũng đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt, với tính đa năng sẵn có, kiểu áo này có thể kết hợp cùng các trang phục khác nhau.

Áo blazer xám là điểm cộng giúp tạo nên ngoại hình trưởng thành cùng phong thái đĩnh đạc, chuyên nghiệp cho người mặc. Chính bởi vậy, món đồ này dễ dàng chinh phục trái tim hội sành mặc. Đây cũng là chiếc "áo khoác quốc dân" bởi tính đa dụng, thời trang và phù hợp với đa số sự kiện. Sự thanh lịch được nhân lên gấp bội khi kết hợp cùng gam màu xám tinh tế, khẳng định là món đồ thời trang xứng đáng bổ sung vào tủ đồ. 

Empty

Các nàng có thể mix áo blazer xám bên ngoài trang phục thông thường như áo khoác hoặc quần âu, jeans hay chân váy để tạo nên bộ trang phục hoàn chỉnh. Hay phá cách cùng phong cách giấu quần khi phối blazer xám cùng quần shorts, đi bốt cao hack chân dài miên man.

Empty

Cô nàng này sử dụng áo khoác blazer xám chất liệu vải dạ kết hợp cùng áo nỉ màu đỏ tươi sáng, áo sơ mi trắng, chân váy xếp ly và túi xách hobo đỏ tươi. Combo thời trang này mang đến cho người đẹp vẻ ngoài chuẩn mốt, sành điệu và đặc biệt là ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Empty

Áo blazer xám được làm từ chất liệu vải wool ấm áp phối theo phong cách xếp lớp cùng áo len lông cừu, áo sơ mi xanh dương, áo len cổ lọ và chân váy ca rô xếp ly là phong cách yêu thích của Venetia những ngày lạnh đầu năm.

Empty

Màu  xám kẻ sọc phối cùng quần jeans tạo nên một phong cách đầy phóng khoáng và cá tính. Sự kết hợp tưởng chừng tương phản giữa item đại diện sự chuyên nghiệp và món đồ thể hiện sự khỏe khoắn, năng động.

Empty

Cô nàng này diện toàn màu xám với áo khoác blazer, chân váy ngắn, áo len và tất màu xám. Người đẹp kết hợp blazer với chân váy cạp cao để "ăn gian" chiều cao.

Empty

Combo áo khoác blazer xám phối cùng chân váy dài, áo sơ mi xanh dương, cà vạt đen và thắt lưng kiểu cách mang phong cách thời thượng, phảng phất chất ngạo nghễ, tự tin của các quý cô độc lập. Với bộ đồ này, fashionista này được khen mặc đẹp.

Empty

Cô nàng này phối áo khoác blazer tông xám đậm dáng oversized cùng áo thun và quần jeans ôm body. Bộ đồ tôn lên những đường cong hoàn mỹ của người đẹp một cách tuyệt đối.

Empty

Mix blazer và đồ tập thể thao là một phong cách đầy thú vị, khỏe khoắn và lạ mắt, khơi nguồn sự sáng tạo của những tâm hồn tự do. Khéo léo phối cùng các phụ kiện tông đỏ nhỏ xinh đã thành công tạo điểm nhấn, hút mọi ánh nhìn.

Gam màu trung tính cùng những đường cắt may sắc nét, các thiết kế blazer xám không chỉ tôn lên nét thanh lịch, sang trọng mà còn mang đến vẻ ngoài sành điuệ.. Đặc biệt, với tính đa năng sẵn có, kiểu áo này có thể kết hợp cùng các trang phục khác nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link