Món phụ kiện vừa giữ ấm ngày giá lạnh vừa cộng điểm phong cách cho các nàng

( PHUNUTODAY ) - Mũ len được coi là "vị cứu tinh" vì chúng có khả năng chắn gió cũng như giữ ấm tốt cho cơ thể.

Vào mùa lạnh, có nhiều kiểu mũ 'xâm chiếm' cõi mạng nhưng duy nhất chỉ có mũ len beanie mới là món đồ mà được trưng dụng nhiều nhất. Mũ len beanie có ưu điểm lớn nhất là dễ sử dụng, giữ ấm tốt và dễ dàng phối với đủ mọi thể loại trang phục. Từ các ngôi sao đình đám cho đến những nàng hot girl xứ Hàn đều mê mẩn kiểu mũ tối giản này. 

Empty

Váy baby doll bồng bềnh màu trắng tinh khôi cùng vẻ cool ngầu phóng khoáng của chiếc áo khoác da chính là những gì mà Soyoung lựa chọn. Nữ người mẫu xứ Hàn vận dụng lối lên đồ tối giản nhưng vô cùng hiệu quả với hai gam màu trắng đen cơ bản. 

Empty

Nên bổ sung đủ vào tủ đồ các món đồ cơ bảnnhư mũ len, áo khoác, áo len trùm đầu và bịt tai lông thỏ. Dù thường xuyên phải xuất hiện xuống phố nhưng nhờ các món đồ này mà thành viên nhóm nhạc 2NE1 vẫn luôn mới mẻ.

Empty

Các nàng nên biến hóa theo nhiều phong cách đa dạng khác nhau, từ trẻ trung và năng động khi kết hợp cùng quần jeans cho đến nữ tính, điệu đà nếu áp dụng công thức cùng chân váy ngắn và giày búp bê. Còn đối với ulzzang Hyeju, cô chọn phối với quần túi hộp và đi giày sneakers đầy phong cách. 

Empty

Ji Suk Young diện món đồ rất cổ điển, chút gì đó nghịch ngợm cùng vẻ cuốn hút khó cưỡng. Suk Young layer sơ mi trắng với cardigan màu đỏ tươi sáng, bên ngoài khoác áo blazer dạ và không quên tạo điểm nhấn bằng những món phụ kiện là mũ len.

Empty

Mũ beanie tai mèo cũng là món đồ được nhiều ngôi sao lăng xê. Người mẫu Hyeri không chỉ ghi điểm cá tính, thời thượng mà còn mang đến hiệu quả "hack tuổi" tối ưu khi diện áo khoác bomber biker cùng chân váy ngắn denim, áo thun crop top và tất dáng dài và thêm chiếc mũ dễ thương

Empty

Đây là phong cách mà bạn nên trải nghiệm và F5 bản thân hiệu quả. Không hở hang cũng chẳng phản cảm, bản phối gồm áo nỉ phom rộng, quần túi hộp oversized cùng ba lô tiện lợi, mũ len trùm đầu không chỉ dừng lại ở sự cá tính mà còn vô cùng bắt mắt. 

Empty

Danh hiệu hot girl Hàn Quốc đội mũ len beanie quyến rũ nhất có lẽ phải thuộc về cô nàng Lee Eun Chae. 

Empty

Các bạn có thể bắt hước cô nàng Solbin Kang cách tạo kiểu xinh yêu. Ulzzang người Hàn đội mũ beanie theo phong cách hờ hững, để lộ phần mái và hai bên tóc mai cho xõa bồng bềnh.

Mũ len được coi là "vị cứu tinh" cho nhiều người vì chúng có khả năng chắn gió cũng như giữ ấm tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kiểu mũ khiến bạn loay hoay lúng túng trong mỗi lần mua sắm, vì vậy mũ len beanie nhất định là một phụ kiện bạn không thể bỏ qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link