5 items thời trang tối gian nhưng giúp nàng mặc đẹp trong năm mới

08:00, Thứ ba 06/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, 5 món thời trang cơ bản sau đang "phủ sóng", chị em nên bổ sung cho tủ đồ để style thêm mới mẻ, sành điệu.

Các món thời trang cơ bản thường được chị em yêu thích vì luôn chuẩn mốt, dễ mix đồ. Tuy vậy mỗi năm cũng sẽ có sự sự biến đổi theo từng năm. Thời gian gần đây, 5 món thời trang cơ bản sau đang "phủ sóng", chị em nên bổ sung cho tủ đồ để style thêm mới mẻ, sành điệu.

Áo len cổ chữ V

Áo len là món thời trang phù hợp với nhiều phong cách, đừng bỏ qua áo len cổ chữ V. Mẫu áo này cũng chuẩn mốt không kém và đang được nhiều quý cô sành điệu yêu thích. Ưu điểm của áo len cổ chữ V không chỉ gói gọn trong sự thanh lịch mà còn giúp tổng thể vóc dáng trở nên thon gọn, thanh thoát hơn, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Kết hợp áo len cổ chữ V với quần jeans xanh, chân váy dài, quần âu. 

mon_do1

Quần jeans tối màu

Quần jeans sẫm màu cũng là món đồ cơ bản dễ tính trong khoảng mix đồ. Kiểu quần này ghi điểm ở sự cá tính, thời thượng nhưng vẫn có nét trang nhã. Do đó, các nàng có thể diện quần jeans tối màu đến công sở. Các nàng có thể tham khảo jeans ống đứng, jeans ống vẩy hoặc jeans ống suông. Các phiên bản này đều tôn dáng hiệu quả, giúp tạo hiệu ứng chân thon gọn hơn.

mon_do2

Áo sơ mi phom dáng gọn gàng

Sơ mi oversized hoàn toàn chiếm lĩnh xu hướng cũng mốt nhưng giờ đây chị em lại yêu thích kiểu dáng gọn gàng. Kiểu áo sơ mi này tạo sự gọn gàng và nữ tính cho tổng thể trang phục. Ngoài ra, mẫu áo này còn có thể "hack" chiều cao, có thể mix ăn ý với quần ống loe, quần ống suông hoặc chân váy để giúp chị em dễ dàng ghi điểm mặc đẹp.

mon_do3

Thắt lưng da tối giản

Thắt lưng da không chỉ tôn dáng mà còn còn nâng tầm vẻ chỉn chu, sang trọng. Các nàng chưa cần chọn các mẫu thắt lưng quá cầu kỳ. Một chiếc thắt lưng đơn giản, mang tông màu trung tính như nâu hoặc đen hợp với các kiểu trang phục khác nhau, đồng thời cộng thêm điểm tinh tế, hài hòa cho outfit.

mon_do4

Giày loafer

Giày loafer là mẫu giày kinh điển, luôn có trong tủ đồ của hội sành mặc, mang vẻ trẻ trung và vẻ thanh lịch. Giày loafer kết hợp ăn ý với các set đồ dạo phố hoặc trang phục công sở. Các nàng nên chọn quần hoặc chân váy dài trên mắt cá chân khi đi giày loafer. Kiểu giày này có nhiều các phiên bản dễ mix đồ nhất, giúp người diện ghi điểm tinh tế. Thế nhưng bên cạnh đó, loafer tông màu trắng, pastel hoặc be cũng rất đáng sắm vì tạo sự trẻ trung, tươi mới cho phong cách.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh