Choáng ngợp trước khối tài sản "không phải dạng vừa" của Phương Oanh ở tuổi 34

( PHUNUTODAY ) - Qua những hình ảnh hiếm hoi mà Phương Oanh chia sẻ, ai cũng phải thừa nhận cô sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa".

Phương Oanh là cái tên đình đám vừa có tài vừa có sắc của làng giải trí Việt. Cô từng gây ấn tượng với nhiều vai diễn trên màn ảnh VTV, bên cạnh đó chuyện đời tư của cô cũng luôn là chủ đề bàn tán của dân mạng. Đặc biệt từ thời điểm hẹn hò Shark Bình, Phương Oanh nhận về vô số chỉ trích, cũng như đàm tiếu. Có người nói cô yêu Shark Bình là "đào mỏ". 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Phương Oanh sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Cô đang sống trong một căn hộ cao cấp mới rộng hơn 100m2 gồm ba phòng ngủ. Không gian bếp với tông màu sáng hơn được cô thiết kế thêm một quầy bar nhỏ. Phương Oanh từng chia sẻ rằng đây chính là món quà mà cô tự thưởng cho bản thân để mừng cột mốc mới. Chỉ qua những hình ảnh hiếm hoi mà nữ diễn viên đăng tải cũng đủ hiểu cơ ngơi này hoành tráng ra sao.

Empty
Empty
Empty
Empty

Không chỉ vậy, Phương Oanh còn sở hữu 2 xế hộp, một chiếc 3 tỷ đồng và chiếc còn lại giá 2,5 tỷ. Cô cũng chẳng hề kém cạnh chị em showbiz về khoản đồ hiệu, chưa kể là còn có một chuỗi cửa hàng thời trang riêng của cô. Thương hiệu thời trang mà Phương Oanh gây dựng đã lâu và tạo được sự yêu thích với chị em phụ nữ.

phuong-oanh-dap-tra-tin-don-dao-mo-khong-nhu-moi-nguoi-nghi-tu-minh-no-luc-ma-co-615-6612523

“Tôi được nhiều người đề nghị giúp đỡ, kết hợp làm chung nhưng đều từ chối vì muốn tự mình quyết định mọi thứ. Xây dựng start-up từ những viên gạch đầu tiên, đã có những đêm tôi mất ngủ vì suy nghĩ ngổn ngang, quá nhiều thứ phải lo. Tuy nhiên, mỗi lần tìm ra giải pháp cho một khúc mắc nào đó, tôi thấy sung sướng vô cùng. Đó chính là cảm giác thành tựu mà tôi khao khát.”, nữ diễn viên chia sẻ.

Nhiều ý kiến cho rằng khối tài sản này là do cô nhờ yêu đại gia mà có được nhưng thực tế cô vốn là diễn viên tài năng và chăm chỉ của làng phim Việt, với số lượng phim cô từng tham gia trong những năm qua, cũng không quá ngạc nhiên khi cô nàng dư sức sắm sửa cho mình. Cô cũng từng khẳng định tất cả những gì cô đang có đều là từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân để làm ra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link