Truyền thông nước ngoài đưa tin về hình ảnh Hòa Minzy đội mũ cối cổ vũ cho Việt Nam tại SEA Games 32

( PHUNUTODAY ) - Trên các trang tin và mạng xã hội, đặc biệt ở Indonesia, hình ảnh của Hòa Minzy liên tục được xuất hiện với nhiều lời nhận xét tích cực.

Hòa Minzy là một trong những cổ động viên tích cực nhất trong thời gian qua khi liên tục đồng hành cùng các đội tuyển của Việt Nam tham gia SEA Game. Hình ảnh nữ ca sĩ đội mũ cối, cầm quốc kỳ và quàng khăn rằn khi cổ vũ đội tuyển pencak sila Việt Nam vừa qua đã lập tức ghi điểm trong mắt truyền thông quốc tế. 

hoa-minzy-gay-sot-truyen-thong-quoc-te-3-ngoisaovn-w660-h440

Trên các trang tin và mạng xã hội, đặc biệt ở Indonesia, hình ảnh của Hòa Minzy liên tục được xuất hiện với nhiều lời nhận xét tích cực. Tờ Tribun Tangerang của Indonesia cũng dành hẳn một bài đăng về màn cổ vũ ấn của nữ ca sĩ: "Bị cổ động viên Indonesia lấn át, người đẹp Việt này trở nên tức giận và trở thành tâm điểm tại SEA Games 2023. Người đẹp này chính là ca sĩ Việt Nam có tên Hòa Minzy. Cô ấy ủng hộ đất nước của mình rất nhiệt tình, tuy nhiên có khoảnh khắc Hòa Minzy tỏ ra bực bội vì bị fan Indonesia lấn át. Biểu cảm của cô ấy lúc đó nhìn rất dễ thương và hài hước". Không chỉ vậy, rất nhiều khán giả Indonesia đã vào trang cá nhân của Hòa Minzy và tương tác nhiệt tình.

Trước đó, Hòa Minzy từng chia sẻ rằng cô may mắn khi học thanh nhạc nên mới có thể cổ vũ đội tuyển nước nhà bằng chất giọng to khỏe và âm vực cao. Được biết, khi đang đồng hành cùng các đội tuyển của Việt Nam, cô nàng đã bất ngờ thông báo rằng bản thân phải về nước sớm, không thể ở lại cổ vũ đoàn trong hành trình còn lại.

hoa-minzy-gay-sot-truyen-thong-quoc-te-2-ngoisaovn-w660-h990

Hòa Minzy chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Tạm biệt SEA Games 32, Hòa phải về đi làm rồi. Thực ra thì show có thể không nhận nhưng mai người mẹ Hòa Minzy phải đi họp phụ huynh cho Bo thúi nên không bỏ được". Bài viết nhanh chóng thu hút nhiều lượt "thả haha" và bình luận của khán giả. 

Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp cũng không quên gửi lời cảm ơn và động viên đến các vận động viên đoàn thể thao Việt Nam: "Cảm ơn các vận động viên đã cố gắng rất nhiều cho màu cờ sắc áo, hẹn 2 năm sau nha. Chúc đoàn thể thao Việt Nam đại thành công!". Đây cũng không phải lần đầu Hòa Minzy tham gia cổ vũ, cứ mỗi lần cô xuất hiện trên khán đài là lại gây sốt và được dân mạng dành nhiều lời khen. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link