4 xu hướng hot từ đầu mùa Đông và tiếp tục được lăng xê nhiệt tình trong những ngày cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Danh mục các item không thể thiếu trong tủ đồ con nhộng mùa Thu Đông vẫn giữ nguyên.

Danh mục các item không thể thiếu trong tủ đồ con nhộng mùa Thu Đông luôn đa dạng, có nhiều sự lựa chọn. Hãy thử nghiệm hết mình trong cuộc hành trình mặc đẹp cuối cùng của năm.

Áo len

Họa tiết rộn ràng với nhiều màu sắc phối hợp thật đẹp mắt. Áo len dáng rộng thể hiện vẻ phóng khoáng pha lẫn nét nhu mì, nữ tính. Giữa những ngày lạnh giá, một tấm áo đan cài rực rỡ niềm vui là đủ để dạo bước thênh thang.

Empty
Empty

Gần đây, áo cardigan dáng ngắn lại được nhiều người ưa chuộng. Kiểu áo này vừa giữ ấm lại vừa tạo phân cách phần thân trên và thân dưới, khiến người mặc trông cao ráo, mảnh mai hơn. Kiểu áo này cũng không khó mix đồ, bạn có thể diện cùng váy liền, áo sơ mi, áo blouse… cũng đều hợp cả. Hoặc bạn hoàn toàn có thể mặc mình chiếc áo này khéo mix thêm áo hai dây che chắn là được. 

Empty

Bomber jacket

Độc đáo, mạnh mẽ và sang trọng, chiếc áo mùa Đông tạo bất ngờ khi đặt cùng các phong cách khác nhau. Áo bomber ngoại cỡ, bomber lửng, bomber trên chất liệu kaki hoặc da… dễ dàng kết hợp với những món đồ quen thuộc như quần jeans hay một chiếc đầm dài.

ao-bomber-khac-gi-varsity1

So với kaki, chất liệu da thuộc loại nổi bật, đậm cá tính và dễ khiến bạn lôi kéo ánh nhìn hơn, đem lại một phong thái thời thượng và không kém phần sang trọng. Bạn có thể thử nghiệm thật nhiều cách kết hợp trái dấu. Với kiểu áo của các phi công, bạn có thể tiếp đất nhẹ tựa lông hồng với những chiếc váy voan, váy xòe bồng bềnh như mây. Trang bị thêm đôi boots cao cổ để vững vàng tới mọi điểm đến. 

lam-dep_phoi-do-voi-ao-bomber-nu-cho-co-nang-trendy-1

Những đôi boots

Những đôi boots có khả năng kéo chân dài, giữ ấm, đồng thời là điểm nhấn tuyệt vời. Những đôi boots da ấm áp tông nâu mang cảm giác thân thuộc như một điểm tựa. 

mix-match-boots

Những nàng thích style sang chảnh hơn có thể tậu về một đôi ankle boots mũi nhọn như hội sành mặc xứ Hàn. Khi diện kiểu giày này với quần jeans hoặc chân váy, hay bất cứ item nào, bạn cũng "ra dáng" quý cô thời thượng. Không cần mix & match cầu kì, chỉ diện một đôi boots xịn là bạn sẽ vô cùng sành điệu rồi. 

giay-ankle-boots-2-1

Kiểu boots này bạn sẽ cần đến dài dài vì chúng sẽ là "trợ thủ" đắc lực giúp bạn có phong cách thời trang ấn tượng từ thu sang đông. Công thức lên đồ của gái Hàn sẽ là kết hợp với chân váy để toát lên vẻ vừa nữ tính, vừa hiện đại. 

Kẻ caro

Mùa Thu – Đông không thể bỏ qua những ý tưởng thời trang với họa tiết kẻ carô. Sự phong phú và hấp dẫn một cách dễ chịu của carô nhắc nhở người yêu thời trang tìm đến các kết hợp này mỗi mùa.

dep1

Những chiếc blazer carô phối hợp cùng váy mini, áo vest ngắn tay cùng họa tiết gây ấn tượng với vẻ chỉn chu, chải chuốt. Kết hợp với sơmi, chân váy hay quần shorts, đặc biệt là những đôi giày với tất dài càng tăng thêm sức hút.

Theo:  xevathethao.vn copy link